Cụ bà 88 tuổi bê chum nước khổng lồ tập thể dục mỗi ngày

Google News

Nhiều thanh niên cao to còn không nâng nổi chum nước nặng 40 kg trong 4 phút nhưng cụ bà đã làm được điều đó.
 

Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, cụ bà nâng một cái chum lớn lên khỏi mặt đất và giữ trong khoảng 4 phút. Các động tác được cụ bà thực hiện một cách nhanh gọn, dứt khoát.
Cu ba 88 tuoi be chum nuoc khong lo tap the duc moi ngay
Cụ bà 55 tuổi nâng chum nước nặng 40 kg trong 4 phút mỗi ngày. Ảnh cắt từ clip 

Được biết, trước đó, một thanh niên cao 1m75, nặng 70 kg đã thử nâng nhưng không thể nhấc được chiếc chum thể dục của cụ. Ngoài nâng chum, cụ bà còn nâng tạ, bao tải, thậm chí là các động tác cần sự dẻo dai như xoạc, vặn mình...
Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú và khâm phục sức mạnh của cụ bà. Một số người còn chia sẻ sẽ cố gắng tập thể dục nhiều hơn sau khi xem clip.
Theo Sina, đoạn clip được ghi lại trong một ngôi nhà ở Ở Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc.
Theo đó, mỗi ngày cụ bà Liu Xiangxia đều nâng chum nước này trong sân nhà. Chiếc chum to gấp 3 cụ Liu nhưng điều đó không làm khó được người phụ nữ lớn tuổi.
16 năm trước, cụ Liu bị nhồi máu não, phải trải qua một thời gian điều trị. Sau khi xuất viện, bác sĩ khuyến khích cụ tập thể dục. Từ lúc đó, cụ Liu chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ. Đến giờ thì thể dục là một phần cuộc sống của cụ.
"Không tập thể dục một ngày tôi bứt rứt trong người. Cứ cảm giác cơ thể khó chịu. Tôi sẽ tập cho đến khi không thể cử động được nữa", cụ Liu nói.
Theo Việt Kha/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)