Cống ngầm có sinh vật nhầy nhụa, đỏ máu và sự thật kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Theo quan sát, sinh vật kỳ bí này có vẻ bề ngoài giống như một quả cầu thịt màu đỏ nhầy nhụa, bám vào vách cống không rời. Khi gặp ánh sáng, sinh vật này phản ứng mãnh liệt, không ngừng co rút lại.

Mới đây, tại tiểu bang Bắc Carolina, Mỹ, một nhóm nghiên cứu đã đặt camera dưới cống thoát nước để quan sát hiệu suất nhằm tìm ra biện pháp nâng cao chất lượng và tác dụng của những cống ngầm này.
Tuy nhiên, trước khi tìm ra giải pháp, nhóm nghiên cứu đã phát hiện một sinh vật kỳ bí, nhầy nhụa, trơn bóng và có màu đỏ như máu bám chặt lấy cống ngầm, khiến tất cả mọi người hoang mang, sợ hãi.
Cong ngam co sinh vat nhay nhua, do mau va su that kinh di...
 
Theo quan sát, sinh vật kỳ lạ này có vẻ bề ngoài giống như một quả cầu thịt màu đỏ nhầy nhụa, bám vào vách cống không rời. Khi gặp ánh sáng, sinh vật này phản ứng mãnh liệt, không ngừng co rút lại.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn sinh vật kỳ dị mang hình dáng lạ bên bờ biển

Tuy nhiên, theo một chuyên gia có kinh nghiệm, kỳ thực đây không phải là một sinh vật, mà là rất nhiều sinh vật có tên là Tubifex, một loại giun bùn, giun cống vô hại với con người. Khi gặp kích thích lạ, những con giun sẽ tập hợp lại thành từng búi, tự tiết chất lỏng để khiến bản thân và đồng loại thoải mái.
Cong ngam co sinh vat nhay nhua, do mau va su that kinh di...-Hinh-2
 
Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Houston, Texas, Mỹ cũng đã tìm thấy một "cục não người màu đỏ" ngọ nguậy không ngừng. Đây cũng chính là một tập hợp những con giun Tubifex, chứ không phải sinh vật đáng sợ như người ta vẫn tưởng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)