Công khai yêu trong công viên, cặp đôi gặp cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Một đôi tình nhân trẻ tuổi, do quá quấn quít đã quên mất bản thân đang ở nơi công cộng. Họ công khai thân mật ngay trên bãi cỏ trong công viên, khiến tất cả những người xung quanh phải đỏ mặt vì xấu hổ.

Sự việc xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều tại một công viên ở Anh. Theo các nhân chứng, thời điểm đó công viên có khá đông người, trong đó có nhiều thanh thiếu niên và phụ huynh đang chơi.
Một đôi tình nhân trẻ tuổi, do quá quấn quít đã quên mất bản thân đang ở nơi công cộng. Họ trút bỏ quần áo, công khai thân mật ngay trên bãi cỏ trong công viên, khiến tất cả những người xung quanh phải đỏ mặt vì xấu hổ.
Cong khai yeu trong cong vien, cap doi gap cai ket dang
 
Không chỉ thế, cảnh tượng còn diễn ra nhiều lần và liên tục trong suốt khoảng thời gian dài. Đôi trẻ dường như không biết xấu hổ.
Cuối cùng, không thể chấp nhận nổi hành vi thân mật quá đà của đôi trẻ, mọi người đã gọi cảnh sát can thiệp.
Thế nhưng, do đợi mãi cảnh sát vẫn không xuất hiện. Để ngăn chặn lại hành vi đồi bại của cặp đôi, một phụ huynh đã quyết định tự mình "dạy dỗ" cho đôi trẻ biết thế nào là lòng tự trọng của bản thân và tôn trọng người khác nơi công cộng.
Khi đôi trẻ đang hừng hực lửa tình, vị phụ huynh này lao đến, tung ra những cú đấm trời giáng vào mặt chàng trai, khiến anh chàng lao đao, ngồi không vững.
Cong khai yeu trong cong vien, cap doi gap cai ket dang-Hinh-2
 
Mặc dù cố đánh trả, thế nhưng trước cơn giận sự của vị phụ huynh, chàng trai ở thế yếu hơn.
Cuối cùng, một phụ huynh khác chạy tới, tách hai người khỏi vụ ẩu đả. Màn yêu đương cũng được chấm dứt.

Mời quý vị xem video: Top 5 cặp đôi phim giả tình thật màn ảnh Thái

Theo một người phụ nữ chứng kiến toàn bộ sự việc, cặp đôi đã yêu đương ít nhất 5 lần trong suốt nửa tiếng. Thế nhưng khi gọi điện cho cảnh sát, cảnh sát lại chậm trễ, không đến kịp thời đến hiện trường, để xảy ra vụ ẩu đả không đáng có.
Cảnh sát địa phương sau đó thừa nhận, họ nhận được thông báo vào lúc 13h15, tuy nhiên phải đến 14h40 họ mới có mặt và lúc đó thì cặp đôi đã rời khỏi hiện trường.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người phẫn nộ, công khai chỉ trích cặp đôi đồng thời cũng bày tỏ sự bất mãn vì sự chậm trễ của cảnh sát.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)