Con giết rồi ăn thịt mẹ khiến ai cũng bàng hoàng, khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Người con giết mẹ là một người đàn ông 36 tuổi, được cho là thần kinh không bình thường, đã chém chết mẹ ruột 61 tuổi, chặt xác, thậm chí còn đem nấu thịt để ăn khiến ai cũng bàng hoàng.

Câu chuyện con giết mẹ kinh hoàng xảy ra ở một thị trấn thuộc đô thị Pigkawayan, tỉnh Cotabaco, Philippines.
Một người đàn ông 36 tuổi, được cho là thần kinh không bình thường, đã chém chết mẹ ruột 61 tuổi và chặt xác nhiều phần. Thậm chí, thông tin đăng tải trên CNT còn cho hay, người này còn đem nấu thịt mẹ lên để ăn.
Khi cảnh sát nhận được báo cáo, đến hiện trường thì chỉ tìm thấy nồi thịt người còn sót lại. Sau đó, người đàn ông bị bắt.
Qua điều tra sơ bộ của cảnh sát, sở dĩ người đàn ông giết rồi ăn thịt mẹ ruột của mình là do bị tác động bởi việc lạm dụng ma túy trong thời gian dài, khiến thần kinh bị ảo giác, không còn phân biệt được thật giả.
Con giet roi an thit me khien ai cung bang hoang, kho tin
 
Trước đây, gia đình đã đưa anh ta đến trung tâm cai nghiện phục hồi để điều trị. Sau đó, tình trạng nghiện có dấu hiệu cải thiện, gia đình mới đưa anh ta về nhà. Tuy nhiên, anh vẫn có dấu hiệu không kiểm soát được cảm xúc, vì vậy gia đình phải xích lại bằng xích sắt.

Mời quý vị xem video: Án mạng con giết cha và bà nội

Ngày hôm đó, nhìn con trai quá đáng thương, người mẹ đã thả anh ta ra để con trai có thể tự do di chuyển. Chẳng ngờ, anh ta không nhận ra cả mẹ mình và gây ra bi kịch đáng sợ này.
Một người bạn của gia đình tiết lộ rằng có thể vì quá đói, người đàn ông này mới giết mẹ mình và nấu lên ăn.
Đến tận khi bị bắt, người đàn ông này vẫn không nhớ rằng mình đã làm gì.
Hiện, người này đã bị giam tại một trại giam địa phương và sẽ sớm phải trải qua một cuộc giám định tâm thần.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)