Cô gái thoát khỏi yêu râu xanh chỉ vì nói câu này trước khi “hành sự“

Google News

Vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô gái bị người đồng hương lôi lên giường và nói thẳng muốn quan hệ tình dục.

Quá tin tưởng
Trong khi bị "yêu râu xanh" khống chế, điều quan trọng là nạn nhân phải giữ được bình tĩnh. Sự bình tĩnh và "câu giờ" có thể giúp tìm được cách thoát thân. Trong vô số cách thoát khỏi "yêu râu xanh", có cách không hề tốn sức lực mà chỉ cần một chút nhanh trí.
Năm 2012, một phụ nữ người gốc Pakistan tự mình tìm được cách thoát thân khỏi người đồng hương lộ nguyên hình là "yêu râu xanh" bằng cách ai cũng có thể làm được.
Co gai thoat khoi yeu rau xanh chi vi noi cau nay truoc khi
 Vì quá tin tưởng nên người phụ nữ không hề đề phòng khi đến căn hộ.
Người phụ nữ suýt bị hiếp dâm trong sự việc này là một nhân viên tại thẩm mỹ viện (35 tuổi, đến từ Pakistan) làm việc ở Dubai, UAE. Trong thời gian làm việc tại xứ người, người phụ nữ này quen một người đàn ông 38 tuổi cũng đến từ Pakistan.
Trước khi cô chuyển đến làm việc ở Dubai, một người bạn đã đưa số điện thoại của người đàn ông này cho cô. Người đồng hương sẽ hỗ trợ và giúp đỡ lúc khó khăn, hoạn nạn và có thêm người chia sẻ khi sống xa nhà.
Theo lời người phụ nữ này, cô được anh ta nói cứ gọi bất cứ khi nào cần sự giúp đỡ kể từ khi mới đặt chân đến xứ người để làm việc. Không chỉ riêng người phụ nữ này mà bất cứ ai cũng sẽ vững tâm khi nghe được như vậy từ đồng hương, đặc biệt là khi không có người thân bên cạnh.
Từ sự quen biết này, 2 người dần dần trở nên thân thiết như "anh trai và em gái" trong nhà. Trong tuần, cả 2 đều bận rộn với công việc, nên thời gian gặp của họ chủ yếu là vào dịp cuối tuần để đi ăn trưa. Sự thân thiết và chia sẻ khi sống xa nhà càng làm cho người phụ nữ không hề cảnh giác hay lo lắng gì khi tiếp xúc với người đàn ông cùng quê.
Lộ nguyên hình "yêu râu xanh"
Thay vì gặp ở bên ngoài, một ngày hồi năm 2012, người đàn ông 38 tuổi lên tiếng mời cô bạn đồng hương đến căn hộ của anh ta chơi. Khi nhận được lời mời, người phụ nữ đồng ý ngay, có lẽ chính bản thân cô không thể ngờ rằng có lúc anh ta lộ nguyên hình là "yêu râu xanh".
Khi đến căn hộ, cô không nhận thấy biểu hiện gì khác thường. Mọi thứ thay đổi từ khi cô bước vào nhà vệ sinh. Khi cô vừa bước ra ngoài, người bạn đồng hương đang nằm trên giường. Cô nhận thấy có vấn đề không ổn và lo lắng, dự cảm có thể có chuyện chẳng lành sắp xảy ra. Sau đó, cô lên tiếng đòi anh ta đưa mình về nhà.
Thế nhưng, thay vì đối xử tốt đẹp như trước và đưa cô về, người đàn ông này dường như biến thành con người khác với cách cư xử bất thường. Người đồng hương kéo cô bằng tay và đẩy lên giường. Thậm chí, anh ta còn nói thẳng muốn quan hệ tình dục với cô.
Khi đối mặt với tình huống không thể ngờ, cô vẫn cố gắng chống cự để thoát khỏi anh ta. Tuy nhiên, trong khi 2 bên đang giằng co, cô đã tự trấn tĩnh lại để tìm cách thoát thân nhanh nhất. Thay vì chống cự quyết liệt, cô giả vờ dịu dàng và bày tỏ muốn vào nhà vệ sinh lần nữa.
Người đàn ông chẳng hề nghi ngờ về lời nói này nên đồng ý ngay. Sau khi vào được nhà vệ sinh, cô khóa cửa phòng vệ sinh và gọi cảnh sát. Một lúc sau, cảnh sát vào căn hộ để giải thoát cho nạn nhân.
Người đồng hương "đội lốt yêu râu xanh" bị bắt giữ và hầu tòa sau đó.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)