Cô gái bày trò chơi khăm bạn trai và cái kết đắng lòng

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều cặp đôi yêu nhau thường bày trò trêu ghẹo nhau, có người lựa chọn đùa dai, có người lại chọn cách khiến người yêu hoảng sợ. Mới đây, một thiếu nữ người nước ngoài chơi khăm bạn trai quá trớn, cuối cùng phải nhận quả đắng, bị bạn trai chia tay.

Ngày hôm đó, cô gái quyết định chơi khăm bạn trai mình. Để thực hiện trò chơi khăm, cô gái dùng thuốc màu đỏ, giống như màu máu, bôi lên cơ thể mình. Sau đó, cô đến gần bạn trai đang ngủ, quát to một tiếng, lay tỉnh bạn trai.
 
Sau khi tỉnh dậy, người bạn trai thấy bạn gái đầy máu, lập tức trở nên ngây ngẩn, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Mời quý vị xem video: Cô gái dàn cảnh ngoại tình chúc mừng sinh nhật bạn trai

Nhìn vẻ mặt bạn gái lại đau đớn, thống khổ, chàng trai lại càng cuống quít hơn, lập tức nói: "Em yêu đừng sợ, anh đưa em đi bệnh viện luôn", sau đó chảy nước mắt vì thương bạn gái. Tiếp đó, chàng trai nửa đứng nửa quỳ, gọi điện thoại cấp cứu rồi ôm bạn gái chạy ra ngoài.
 
Thấy bạn trai mình phản ứng mãnh liệt như vậy, cô gái có phần hổ thẹn và cảm thấy có lỗi. Vốn là, cô gái chỉ muốn thử một chút, xem bạn trai có lo lắng cho mình, có yêu mình yêu hay không. Thế nhưng không ngờ, anh lại phản ứng mạnh đến thế.
Vì vậy, chưa ra khỏi cửa, cô gái đã thú nhận chân tướng sự việc, khiến bạn trai cô sốc nặng. Tiếp đó, anh quỳ dưới đất rất lâu, dường như vẫn chưa hết hoảng sợ.
 
Sau đó, ngoài dự đoán của cô gái, chàng trai đứng dậy, thu thập hành lý rồi đi thẳng ra cửa, chỉ nói với bạn gái một câu: "Anh đã chịu đựng đủ rồi, chúng ta chia tay".
Nhìn bóng lưng của bạn trai xa dần, cô gái ngây ngốc đứng tại chỗ. Cô cho biết, cô chỉ nghĩ muốn trêu chọc bạn trai, không ngờ phải nhận quả đắng, mất đi người yêu mình nhất.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)