Cô dâu khóc nức nở khi chụp ảnh cưới, thì ra chuyện không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Nhận thấy cô dâu còn quá trẻ, chỉ mới 15 tuổi và không ngừng run rẩy, sợ hãi khi buộc phải kết hôn với người chồng hơn mình nhiều tuổi, nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định ra tay.

Trang Hurriyet Daily News đưa tin, cách đây hai tuần lễ, nhiếp ảnh gia Onur Albayrak, sống tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhận được một đơn đặt hàng quay, chụp ảnh đám cưới ở công viên Turgut Ozal.
Thế nhưng, không giống như bao cặp đôi khác, khi đến giao dịch và lên ý tưởng, chủ đề cho đám cưới, tất cả đều chỉ có một mình chú rể, không hề có mặt của cô dâu.
Tuy thấy có điều gì đó không đúng, thế nhưng công việc bộn bề, nhiếp ảnh gia Onur Albayrak cũng không tiện thắc mắc hay hỏi nhiều. Sau khi thống nhất được lịch chụp, Onur Albayrak chờ đợi đến ngày tác nghiệp.
Tuy nhiên, khi đến hội trường hôn lễ, nhiếp ảnh gia Onur Albayrak mới cảm thấy rõ ràng có sự kỳ quái trong đám cưới lần này. Lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu, anh đã cảm thấy có gì đó không thích hợp.
Ảnh minh họa. 
"Tôi chạm mặt cô dâu lần đầu tiên trong hôn lễ, cô ấy vẫn chỉ là một đứa bé, không hề có tâm trạng hạnh phúc trong ngày vui của mình mà đang run rẩy, sợ hãi không ngừng", nhiếp ảnh gia Onur Albayrak chia sẻ.
Sau đó nhiếp ảnh gia Onur Albayrak quyết định đi hỏi chú rể ngọn nguồn sự việc. Lúc này anh mới biết được, hóa ra cô dâu năm nay mới chỉ vừa tròn 15 tuổi.
Không thể chấp nhận nổi chuyện ép hôn, tảo hôn này, Onur Albayrak đã phá bỏ hợp đồng, từ chối chụp ảnh, quay phim cho đám cưới này. Thậm chí, anh còn có ý đồ ngăn cản đám cưới này.

Mời quý vị xem video: Mẫu váy cưới cho cô dâu mũm mĩm

Thấy nhiếp ảnh gia Onur Albayrak không chịu tác nghiệp, chú rể và nhà trai đã uy hiếp anh. Tuy nhiên, Onur Albayrak thẳng thắn cho biết, kể cả bị đánh, anh cũng sẽ không thực hiện những bức ảnh, thước phim cho đám cưới tảo hôn này.
Kết quả, mâu thuẫn đẩy lên cao trào, chú rể lao đến đánh đấm nhiếp ảnh gia Onur Albayrak và bị nhiếp ảnh gia này đánh lại đến lệch cả mũi.
Sự việc xảy ra bất ngờ khiến toàn bộ đám cưới trở nên nhốn nháo, thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy vậy, rất ít người trách Onur Albayrak, đa số đều cho rằng nhiếp ảnh gia này thực sự có tâm, chẳng khác nào anh hùng đời thực.
Theo tìm hiểu, luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ quy định rằng, người đàn ông và phụ nữ đều phải đạt ít nhất 18 tuổi mới được xây dựng gia đình. Nếu một người đàn ông cố tình kết hôn với những cô gái vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên, họ sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, trên thực tế, nạn tảo hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn rất phổ biến.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)