Chuyện lạ hôm nay: Vũ trang đầy đủ, trộm chỉ lấy thứ buồn cười này

Google News

(Kiến Thức) - Vụ trộm lạ kỳ, vũ trang đầy đủ trông rất chuyên nghiệp, nhưng xông vào cửa hàng, tên trộm chỉ lấy đi đúng một con búp bê.

Cách đây vài ngày, tại một tiệm đồ người lớn ở Melbourne, Australia xảy ra một vụ trộm lạ kỳ.
Cụ thể, vào khoảng 6h sáng, một tên trộm cao lớn xuất hiện, hắn chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trang phục đến vũ khí, công cụ. Tuy nhiên, thay vì khua khoắng sạch số tiền trong cửa hàng, tên trộm bí ẩn này chỉ lấy đi đúng một con búp bê người lớn, trị giá khoảng 4500 đô Australia.
 
Đầu tiên, tên trộm phá hủy khóa cửa bằng máy cắt bu lông. Sau đó dùng vật nặng, đập vỡ cửa kính của cửa hàng.
Xong xuôi, tên trộm đi thẳng vào cửa hàng và một thời gian ngắn sau đó, hắn xuất hiện với một con búp bê người lớn vô cùng gợi cảm có tên là "Dorothy".
 
Ngay khi lấy được con búp bê, tên trộm lập tức lái chiếc màu trắng và rời khỏi hiện trường. Hắn cũng che biển số rất cẩn thận.
 
Sau khi được báo cáo lên cảnh sát, sự việc đang được điều tra sâu hơn. Cảnh sát cũng công khai đặc điểm nhận dạng của tên trộm, mong nhận được sự hỗ trợ của người dân. 
Mời quý độc giả xem video tên trộm gây choáng khi vào cửa hàng chỉ cướp búp bê:
Tên trộm được cho là cao to, khỏe mạnh, mặc áo sẫm màu, có sọc đỏ trên ngực. Mặc quần đen, đi giày đen sọc trắng. Con búp bê Dororhy cao 1m68, tóc vàng, mặc đồ gợi cảm.
Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên vì tên trộm đã chuẩn bị rất công phu, lên kế hoạch cũng vô cùng bài bản chỉ để trộm một con búp bê người lớn. Có lẽ, hắn cũng rất cô đơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)