Chuyện lạ hôm nay: Va chạm, lái xe oẳn tù tì quyết điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Không giống với những tài xế khác, nổi nóng khi va chạm giao thông, hai lái xe này không hề cãi vã, ngược lại còn bình tĩnh ở hiện trường chơi trò oẳn tù tì để quyết định số tiền bồi thường.

Mới đây, ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc xảy ra trường hợp hy hữu. Sau khi để xảy ra va chạm giao thông trên đường, hai người lái xe đã có cách xử lý va chạm vô cùng độc đáo và hài hước.
Chuyen la hom nay: Va cham, lai xe oan tu ti quyet dieu bat ngo
 
Vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe Mercedes-Benz và một chiếc taxi. Hậu quả của vụ va chạm là cả hai chiếc xe đều bị trầy xước. Hai người lái xe không hề cãi vã, ngược lại còn bình tĩnh ở hiện trường chơi trò oẳn tù tì để quyết định số tiền bồi thường va chạm.
Anh Đàm, chủ nhân chiếc Mercedes-Benz cho biết, lúc đó xe anh chuẩn bị rẽ phải thì bất ngờ va chạm với chiếc xe taxi. Biết mình có lỗi trước, anh Đàm chủ động xuống xe và đàm phán bồi thường.
Chuyen la hom nay: Va cham, lai xe oan tu ti quyet dieu bat ngo-Hinh-2
 
Lái xe taxi đề nghị bồi thường 700 tệ (khoảng 2,5 triệu đồng) tuy nhiên anh Đàm chỉ đồng ý bồi thường 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). Giữa lúc hai người cò kè mặc cả tiền bồi thường, anh Đàm đột nhiên đề nghị chơi oẳn tù tì để quyết định. Nếu anh thắng, anh sẽ chỉ bồi thường 500 tệ, nếu anh thua, anh sẵn sàng trả người lái xe taxi 700 tệ.
Kết quả, sau vài lần "giao đấu", anh Đàm đã thua người lái xe taxi. Sau đó, anh Đàm cũng nhanh chóng thanh toán tại chỗ 700 tệ cho lái xe taxi.
Sau sự việc, hai người thậm chí còn trao đổi số điện thoại, hứa hẹn sẽ gặp nhau ăn uống và giao lưu.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)