Chuyện lạ hôm nay: Tự cứu mình khỏi kẻ bắt cóc ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy chiếc xe lạ lùng đỗ sát xe mình trong khi bãi đỗ xe vẫn còn nhiều chỗ trống, người phụ nữ giật mình cảnh giác và tự cứu sống mình khỏi kẻ cướp và bắt cóc ngoạn mục.

Theo thông tin chia sẻ từ Savannah Nguyen, một người phụ nữ sống ở thành phố Appleton, Wisconsin, Mỹ, mẹ cô đã suýt chút nữa bị một nhóm côn đồ cướp của và bắt cóc khi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại trong thành phố.
Được biết, ngày hôm đó, mẹ của cô Savannah Nguyen đi mua sắm như bình thường, tuy nhiên khi người phụ nữ quay lại xe của mình, cô nhận ra một chiếc xe SUV - loại xe thể thao đa dụng lớn có kính màu đỗ ngay sát cạnh xe mình.
Chuyen la hom nay: Tu cuu minh khoi ke bat coc ngoan muc
 
Cảm thấy có điều gì đó sai sai, cô liếc nhìn xung quanh và phát hiện tất cả những chỗ đậu xe khác hoàn toàn trống và mặc dù không gian rất thoáng, chiếc SUV vẫn đỗ vào vị trí sát cạnh xe của cô.
Chuyen la hom nay: Tu cuu minh khoi ke bat coc ngoan muc-Hinh-2
 
Cảm thấy điều bất ổn, cô vội vàng vào trong xe, khóa cửa và lái đi nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, trên đường đi, cô vẫn nghe thấy tiếng gì đó chạm vào kính chắn gió. Linh tính mách bảo cô không được dừng lại cho đến khi về nhà, vì vậy người phụ nữ đã là bà mẹ của 4 con này này tiếp tục lái xe, cố gắng lờ đi âm thanh kỳ lạ liên tục phát ra.
Chuyen la hom nay: Tu cuu minh khoi ke bat coc ngoan muc-Hinh-3
 
Cuối cùng, mẹ của Savannah cũng về tới nhà và bà chạy vội vào trong nhà để tìm con gái. Nghe xong câu chuyện kỳ lạ, Savannah và mẹ quay lại nơi đỗ xe để tìm xem có điều gì lạ ở kính chắn gió hay không. Lúc này, họ giật mình hoảng hốt vì tìm thấy một túi nhựa nhỏ có một chiếc nhẫn bên trong, kèm theo đó là lời nhắn đồ trang sức này được tặng miễn phí.
Chuyen la hom nay: Tu cuu minh khoi ke bat coc ngoan muc-Hinh-4
 
Ngay lập tức, Savannah nhận ra mẹ mình vừa trốn thoát khỏi một vụ bắt cóc bài bản, giống hệt những lời cảnh báo của mọi người chia sẻ trên Facebook. Những tên bắt cóc sẽ đặt những đồ vật có giá trị trên kính chắn gió của nạn nhân và trong khi nạn nhân sơ ý, những tên bắt cóc sẽ áp sát và bắt cóc hoặc cướp của nạn nhân.
Chuyen la hom nay: Tu cuu minh khoi ke bat coc ngoan muc-Hinh-5
 
Hiện, chính quyền địa phương đã bắt tay vào điều tra vụ việc đáng sợ này còn Savannah quyết định chia sẻ câu chuyện của mẹ cô trên mạng xã hội, hy vọng rằng câu chuyện này có thể giúp mọi người nâng cao ý thức cảnh giác của mình, đồng thời cứu được người khác tránh khỏi số phận bi thảm.
"Bạn không nghĩ rằng điều đó xảy ra với mình cho đến khi nó ập đến. Vì vậy, hãy luôn cảnh giác, hãy lý trí hơn và ưu tiên an toàn của bản thân trước hết", Savannah nói.
Kiều Dụ (Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)