Chuyện lạ hôm nay: Trót khoe điều này... cô gái gặp điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì hay đăng tải, khoe khoang cuộc sống giàu có, hạnh phúc, thoải mái của mình, cô nữ sinh giàu có người Nga đã bị một kẻ biến thái để ý, trở thành mục tiêu xả giận của hắn ta. 

Anastasia Kazantseva, 20 tuổi, người Nga, là một nữ sinh giàu có. Cũng như bao cô gái khác, Anastasia rất thích khoe những hình ảnh xinh đẹp lung linh và cuộc sống xa xỉ, hào nhoáng của mình lên mạng xã hội.
Thế nhưng, chẳng ngờ, hành động khoe khoang của Anastasia đã lọt vào mắt của Ilya Metlitsky, 20 tuổi.
Nữ sinh giàu có Anastasia
Chú ý từng hành động của Anastasia, trước khi gây án, Ilya Metlitsky tự tung tin đồn mình là bạn trai của cô nàng.

Mời quý vị xem video: Phản cảm để con nhỏ lái ô tô còn khoe lên Facebook

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn lan truyền, Anastasia đã lên tiếng phủ nhận.  
Thấy vậy, Ilya Metlitsky liền hẹn Anastasia gặp mặt với lý do vay tiền. Chẳng ngờ, khi Anastasia đến chỗ hẹn, đã bị Ilya cầm dao đâm liên tục 70 nhát, khiến cô gái trẻ xấu số gục tại chỗ.
 
Ngay sau khi giết hại Anastasia, Ilya còn chụp lại cảnh tượng máu me kinh hoàng rồi gửi cho bạn gái cũ của mình, kèm theo tin nhắn: "Cô sẽ là người tiếp theo!"
Sau khi nhận được tin nhắn, bạn gái cũ của Ilya vô cùng sợ hãi, lập tức báo cảnh sát. Ngay sau đó, gã sát nhân bị tóm gọn.
Tại đồn cảnh sát, Ilya khai rằng, do Anastasia khoe khoang quá nhiều cuộc sống hào nhoáng, hạnh phúc và xa xỉ của cô nàng, khiến hắn ta trở nên ghen tị đến điên cuồng, ra tay hạ thủ.
Mạng xã hội luôn là con dao 2 lưỡi, có thể giúp bạn kết nối với mọi người nhưng cũng sẽ mang đến không ít phiền toái. Nghiên cứu cho thấy, khi nhìn thấy những món đồ xa xỉ mà người khác đăng tải trên mạng xã hội, người xem sẽ có cảm giác bất an, ghen tị và không hài lòng với cuộc sống của bản thân. Vậy nên, đừng cái gì cũng đem lên mạng kể lể.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)