Chuyện lạ hôm nay: Tỉnh dậy thấy vợ dính đầy máu và sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Lỡ tay giết vợ trong khi đang ngủ, người đàn ông bàng hoàng khi thức dậy và nhận ra sự thực.

Cảm mạo chỉ là một chứng bệnh thông thường, không gây nguy hiểm cho người bệnh. Tuy nhiên, một chàng trai người Mỹ có tên Matthew Phelps, 28 tuổi, ở Bắc California, Mỹ được cho là vì mắc bệnh cảm mạo, dùng thuốc kháng sinh quá liều đã gây ra chuyện giết người kinh hoàng, khiến nhiều người khiếp sợ. 
Theo thông tin đăng tải, Matthew Phelps và vợ mình, Lauren Ashley-Nicole Phelps, 29 tuổi kết hôn vào mùa thu năm ngoái. Hai vợ chồng bình thường rất yêu thương nhau. Tuy rằng cuộc sống vợ chồng có lúc bất hòa nhưng hai người đều làm lành một cách nhanh chóng. 
Chuyen la hom nay: Tinh day thay vo dinh day mau va su that kinh hoang
 
Mời quý độc giả xem video: Bắn chết vợ chỉ vì nấu cơm tối muộn ở Ấn Độ (nguồn: VTC14)
Vào buổi sáng định mệnh, Matthew thức dậy thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, vợ của anh nằm trong vũng máu đã gần khô, trên giường vẫn còn hung khí gây án là một con dao dính đầy máu. Tất cả hệt như cơn ác mộng của Matthew. 
Run rẩy gọi điện cho cảnh sát để báo nguy, Matthew khóc nấc lên và nói rằng vì muốn nhanh khỏi bệnh, anh đã uống nhiều thuốc cảm mạo Coricidin Cough and Cold quá mức, không ngờ xảy ra chuyện như thế này.
Khi cảnh sát hỏi về tình trạng của người vợ, Matthew nghẹn ngào cho biết: "Chúa ơi, cô ấy đã không còn thở nữa rồi, cũng không thể cử động được nữa, máu trên cơ thể cũng gần khô, tôi thực sự không thể tin được". 
Chuyen la hom nay: Tinh day thay vo dinh day mau va su that kinh hoang-Hinh-2
 
Về phía nhà sản xuất thuốc cảm mạo Coricidin Cough and Cold, họ cho biết, họ không thấy bất cứ sự liên quan nào đến vụ án chồng giết vợ đầy kinh hoàng này và những tác dụng phụ của thuốc. 
Qua điều tra của cảnh sát, người vợ đáng thương Lauren chết vì bị dao đâm nhiều lần. Ngay sau đó, Matthew Phelps bị bắt vì tội mưu sát vợ, không được phép nhận bất cứ sự bảo lãnh nào. 
Lý do mà Matthew đưa ra để bao biện cho mình cũng bị cho là không hợp lý. Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi về tính chân thật trong lời nói của Matthew Phelps bởi họ cho rằng, trong thời gian giết chết vợ, chẳng lẽ Matthew không nghe được tiếng vợ la hét, chẳng lẽ không thể tỉnh lại.
Hiện người chồng tội lỗi Matthew Phelps đã được chuyển tới một nhà tù ở thành phố Wake. Phiên tòa xét xử sẽ nhanh chóng được tiến hành trong thời gian tới.
Kiều Dụ (Theo Beaumontenterprise)

>> xem thêm

Bình luận(0)