Chuyện lạ hôm nay: Thiếu nữ mặc đẹp “tự sướng”... làm điều xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi tự tử cùng nhau, hai thiếu nữ 17 tuổi ở Mumbai, bang Maharashtra, phía Tây Ấn Độ đã cùng trang điểm, đeo vòng hoa, ăn mặc đẹp và chụp ảnh tự sướng, thay ảnh đại diện của mình trên ứng dụng chat WhatsApp.

Theo thông tin đang tải, thi thể của hai thiếu nữ 17 tuổi không được tiết lộ danh tính đã được tìm thấy tại một chiếc giếng cũ kỹ thuộc Mumbai. Dép, vòng hoa, điện thoại của hai thiếu nữ được tìm thấy xếp ngay ngắn cách đó không xa, chứng minh hai cô gái trẻ tự tử có chủ đích.
Chuyen la hom nay: Thieu nu mac dep
 
Trước khi chết, hai cô gái trẻ đã ăn diện rất đẹp, trang điểm lộng lẫy, cùng chụp chung một bức ảnh tự sướng, lấy bức ảnh đó làm ảnh đại diện trên mạng xã hội của mình.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô tự tử

Ngay sau khi biết tin, gia đình của hai thiếu nữ nói rằng họ bị sốc nặng, con gái của họ không hề có dấu hiệu trầm cảm hoặc muốn tự sát.
Cha của một trong hai cô gái trẻ tự tử dại dột cho biết, trước khi chết, con gái anh đã cầu xin cha mua cho một số bộ quần áo mới. "Tôi đã hứa mua cho con gái những bộ quần áo đó, hàng sẽ được chuyển tới đây trong vài ngày nữa, thế nhưng con gái tôi đã không còn để mặc", anh nói.
Chuyen la hom nay: Thieu nu mac dep
 
Cảnh sát đang nghiên cứu điện thoại của hai cô gái, hy vọng sẽ tìm được động cơ khiến hai em suy nghĩ tiêu cực, tự tử cùng nhau. Tuy nhiên, điều tra rơi vào bế tắc khi cả hai cô gái đều đã xóa cuộc trò chuyện trên WhatsApp.
Cảnh sát cho biết, một trong hai cô gái gần đây đã chia tay bạn trai, điều này có thể có liên quan đến cái chết của hai cô gái trẻ.
Được biết, đây là vụ tự tử thứ 4 tại chiếc giếng cũ kỹ này trong vòng hai năm qua, nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng địa phương phải lấp nó.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)