Chuyện lạ hôm nay: Thấy xe chạy lạ, mở mui xe, phát hiện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Sở cảnh sát Omro, Wisconsin, Mỹ cho hay, khoảng 7h tối, họ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp, yêu cầu được trợ giúp từ một người phụ nữ. Trong điện thoại, người phụ nữ nói rằng cô gặp rắc rối do một con trăn khổng lồ gây ra.

Cụ thể, câu chuyện xảy ra trên một con đường vắng ở  Omro, Wisconsin, Mỹ. Khi đang lái xe, người phụ nữ cảm thấy chiếc xe có chút lạ lùng, chạy không đúng cách, không giống như mọi ngày. Linh tính có điều gì đó bất thường, cô quyết định dừng xe, tắt máy và mở mui xe để kiểm tra.
Chuyen la hom nay: Thay xe chay la, mo mui xe, phat hien kinh di...
 
Chẳng ngờ, ngay sau khi mui xe được mở ra, người phụ nữ rợn người phát hiện, có một con trăn khổng lồ đang cuốn chặt lấy một bộ phận động cơ, làm tuột dây vành đai.
Có lẽ đó là lý do khiến chiếc xe SUV của người phụ nữ di chuyển một cách kỳ lạ.
Chuyen la hom nay: Thay xe chay la, mo mui xe, phat hien kinh di...-Hinh-2
 
Vì không thể xử lý trường hợp này một mình, người phụ nữ quyết định báo cáo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Đại chiến giữa rắn hổ mang và trăn

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức tới hiện trường và xử lý sự việc. Họ cố gắng kéo con trăn ra bằng tay không và một chiếc đòn bẩy tuy nhiên không thành công vì con trăn khổng lồ vô cùng mạnh mẽ.
Chuyen la hom nay: Thay xe chay la, mo mui xe, phat hien kinh di...-Hinh-3
 
Cuối cùng, họ đã liên lạc với nhà sinh vật học, nhà giải phẫu học Steve Keller, còn được gọi là "người rắn" để nhờ ông giúp đỡ.
Đến hiện trường, nhà sinh vật học Steve Keller bằng vào một số thủ thuật đã nhanh chóng kéo được con trăn ra khỏi động cơ xe, mang nó đến nơi an toàn và hoang dã.
Chuyen la hom nay: Thay xe chay la, mo mui xe, phat hien kinh di...-Hinh-4
 
Khi bị bắt ra ngoài, con trăn vẫn còn sống, chỉ có chút mệt mỏi và sợ hãi. Được biết, con trăn này thuộc loài trăn bóng, có nguồn gốc từ châu Phi và thích khí hậu ấm áp. Chúng không động và thường được bán làm vật nuôi.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)