Chuyện lạ hôm nay: Thanh niên tắm sơn, lãnh bi kịch chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng nhiều người trẻ bất chấp tất cả để trở nên nổi tiếng ảo trên mạng xã hội, tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, nhiều người phải trả giá đắt, thậm chí bằng sinh mạng của mình giống thanh niên tắm trong sơn để thể hiện này.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một chàng trai trẻ ở Thái Lan, vì muốn tăng lượng người theo dõi mình trên mạng xã hội, đã quyết định tắm trong sơn và truyền hình trực tiếp màn tắm lạ lùng này trên trang cá nhân.
Chuyen la hom nay: Thanh nien tam son, lanh bi kich chi vi...
 
Để bắt đầu, chàng trai trẻ đổ rất nhiều thùng sơn màu xanh lá cây đã chuẩn bị sẵn vào trong bồn tắm. Khi thấy lượng sơn đã đủ, chàng trai nhảy vào bồn tắm và ngâm mình trong đó.

Mời quý vị xem video: Trọn bộ bí kíp chụp ảnh sống ảo. Nguồn video: VGAG

Mới đầu, chàng trai trẻ khá hài lòng với việc ngâm mình trong bồn tắm toàn sơn và còn vui vẻ chào hỏi, tương tác với cư dân mạng. Thế nhưng không lâu sau đó, tình trạng của chàng trai trẻ trở nên bất ổn. Mọi việc có dấu hiệu tồi tệ khi chàng trai tỏ vẻ khó chịu và không thể cất tiếng nói.
Chuyen la hom nay: Thanh nien tam son, lanh bi kich chi vi...-Hinh-2
 
Sau đó, chàng trai trẻ mất khống chế, trượt xuống bồn tắm và bị lớp sơn trong bồn tắm nhấn chìm, không còn xuất hiện trên màn hình.
Ngay sau khi phát hiện tình trạng của chàng trai trẻ, một số người theo dõi buổi phát sóng trực tiếp đã lập tức báo cảnh sát. Đáng tiếc, sau khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện chàng trai trẻ đã chết đuối trong bồn tắm toàn sơn.
Chuyen la hom nay: Thanh nien tam son, lanh bi kich chi vi...-Hinh-3
 
Theo cách bác sĩ pháp y, chàng trai trẻ có tiền sử bị bệnh tim, vì ngâm mình trong bồn sơn, chàng trai trẻ gặp kích thích mạnh mẽ dẫn đến cơn đau tim đột ngột. Vì thiếu hiểu biết lại không được giải cứu kịp thời, anh chàng đã vĩnh viễn ra đi.
Sống ảo là con dao hai lưỡi, có thể bạn thấy vui vẻ, sung sướng, nhưng khi mọi thứ quá đà, nó có thể nhấn chìm và giết chết bạn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)