Chuyện lạ hôm nay: Sợ bạn gái, thanh niên phải sống ở nơi kỳ quặc...

Google News

(Kiến Thức) - Sợ bạn gái vì bị lạm dụng, bị bạo hành về tinh thần, người đàn ông Robin C đã quyết định sống trong một chiếc xe hơi để không phải chạm mặt hay nói chuyện với người bạn gái luôn có hành vi kỳ quặc. 

Anh Robin C gặp bạn gái mình khi chơi poker trên mạng. Sau khi chơi cùng nhau, hai người bắt đầu nói chuyện và trao đổi liên lạc. Sau một vài tháng, tình bạn của hai người đã chuyển biến thành một câu chuyện tình lãng mạn.
Mọi thứ tuyệt vời và ngọt ngào cho đến khi bạn gái của anh Robin đe dọa sẽ gửi những hình ảnh thân mật của hai người đến sếp của Robin. Lời đe dọa được bạn gái của anh Robin đưa ra khi cô muốn anh Robin bay từ Mỹ sang Anh để gặp mình.
Ảnh minh họa. 
Mới đầu, anh Robin nghĩ rằng bạn gái của anh chỉ đang nóng lòng gặp gỡ, vì vậy anh không để ý đến hành vi bất thường của cô.
Cuối cùng, anh Robin cũng quyết định rời bỏ công việc kỹ thuật ở Mỹ đến bay tới Hull, Anh, sống với người phụ nữ mà anh yêu. Ban đầu, mọi thứ rất lãng mạn, tốt đẹp thế nhưng chẳng bao lâu sau, mọi thứ bắt đầu tồi tệ.

Mời quý vị xem video: Vỡ mồm vì cái tội trên bạn gái

Bạn gái của anh Robin thường xuyên kiểm tra điện thoại của anh, hỏi anh ở đâu. Thậm chí cô gái còn đặt định vị điện thoại của anh Robin để kiểm soát bạn trai.
"Cô ấy không hề tin tưởng tôi. Khi tôi đến cửa hàng tạp hóa mua đồ, cô ấy sẽ kiểm tra hóa đơn và mở bảng sao kê ngân hàng của tôi để kiểm tra. Cô ấy nghĩ rằng tôi sẽ gửi tiền cho người phụ nữ khác ở Mỹ".
Chuyện kinh khủng hơn khi bạn gái anh Robin bắt đầu trở nên bạo lực. Cô cắn và đánh bạn trai mình mỗi khi cảm thấy không vừa lòng. Anh Robin đã bỏ đi nhiều lần nhưng bạn gái anh luôn gọi điện xin lỗi và hứa sẽ không tái diễn hành vi kỳ quặc. Thế nhưng khi anh Robin tha thứ và quay lại, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn.
Bạn gái của anh Robin thường xuyên rình rập và kiểm tra anh. Cô luôn lấy lý do là bởi vì yêu, bởi vì không muốn mất đi tình cảm chân thành.
Cuối cùng vì, quá mệt mỏi, Robin quyết định bỏ đi và sống trong chiếc xe hơi của mình. Robin cho biết, anh đang bị trầm cảm và sẽ cố gắng kiếm một ngôi nhà mới để bắt đầu lại cuộc sống của mình. Anh chia sẻ câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho những người đàn ông đang bị bạn gái hay vợ lạm dụng, bạo hành về tinh thần.
"Tôi không muốn những phụ nữ như cô ấy nghĩ rằng họ có thể đối xử với chúng tôi thế nào cũng được. Hãy tránh ra điều đó. Luôn có hỗ trợ khi bạn cần và đừng quay lại, họ nói họ sẽ thay đổi, thế nhưng điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra", anh Robin chia sẻ.
Kiều Dụ (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)