Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ "săn lùng" đồ của người chết và lý do

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay là câu chuyện về một người phụ nữ kỳ dị, có "sở thích" trộm đồ của người chết mang về nhà để trang trí.

Chuyện lạ hôm nay đăng tải trên MLive. Mới đây, một phụ nữ ở Mỹ bị bắt vì tội ăn trộm hơn một trăm đồ vật khác nhau từ những ngôi mộ của người chết mang về nhà trang trí.
Chuyen la hom nay: Nguoi phu nu "san lung" do cua nguoi chet va ly do
Cảnh sát trưởng thông tin việc bắt giữ Lisa Corcoran vì tội trộm mộ.
Cụ thể, vị cảnh sát trưởng Robert Pickell của hạt Genesee cho biết người phụ nữ bị bắt tên là Lisa Corcoran, 44 tuổi, người này bị kết tội trộm hơn 100 vật phẩm từ 24 ngôi mộ trong sáu đợt khác nhau.
Được biết trước đó, cảnh sát nhận được thông tin cả hai nghĩa trang Tây Vienna và Woodlawn đều bị mất đồ vật từ đầu tháng 4. Sau khi tiến hành điều tra thì phát hiện các vật dụng kim loại và gốm sứ bị mất.
Vào cuối tháng 5, một nhân chứng khai báo với cảnh sát rằng thấy Lisa lái xe đi từ một khu chung cư và khai báo số xe của người phụ nữ.
Cảnh sát bám theo xe của đối tượng tình nghi, khám xét tìm được hoa và tịch thu 188 vật dụng các loại. Cảnh sát phát hiện người phụ nữ kỳ dị dùng những đồ lấy trộm được để trang trí nhà. Tổng tài sản bị lấy trộm hiện vẫn là một ẩn số.
Hiện các điều tra viên đang soát lại đồ vật bị trộm để trả lại cho gia đình.
Lưu Thoa (theo MLive)

>> xem thêm

Bình luận(0)