Chuyện lạ hôm nay: Nghĩ sắp chết, cô gái làm điều đáng sợ với cha mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ rằng mình gặp bệnh sắp chết, không thể qua khỏi, cô gái trẻ lạnh lùng giết cha mẹ mình lần lượt, rồi vào phòng đóng cửa tự tử. Đến khi được phát hiện, tất cả đã quá muộn. 

Sự việc con gái giết cha mẹ kinh hoàng xảy ra tại quận Đồn Môn, Hồng Kông. Cô gái trẻ họ Bành, 23 tuổi, do mắc bệnh chàm ngứa đã lâu, chữa trị nhiều lần không khỏi, tâm lý trở nên bất thường, có dấu hiệu hoang tưởng.
 
Suy nghĩ tiêu cực, cảm thấy sống không bằng chết, cô gái trẻ nảy sinh quyết định rợn người. Vì không muốn cô đơn khi chết đi, cô gái nuôi ý định muốn cả cha mẹ đi cùng.

Mời quý vị xem video: Xét xử lưu động vụ án giết người ở Yên Bái

Trong suy nghĩ của cô gái, cha và mẹ là những người quan tâm, yêu thương cô nhất. Nghĩ rằng mình sớm muộn cũng sẽ chết, cô gái quyết định sẽ khiến cha mẹ phải chết theo.
 
Cô gái trẻ đã lập kế hoạch giết cha mẹ mình là ông Bành, 60 tuổi và bà Lý, 56 tuổi. Cô gái trẻ chuẩn bị sẵn một con dao bếp sắc. Nhân lúc cha mẹ không để ý, cô gái trẻ dùng dao đâm chết cha mẹ. Sau đó, cô quay trở lại phòng của mình, dùng túi chứa khí độc tự chế để tự sát.
Đến khi được phát hiện, cả ba người nhà họ Bành đều đã chết thảm. Cảnh sát tìm thấy di thư của cô gái, nói rõ động cơ gây án.
Theo cảnh sát, có thể cô Bành đã cho cha mẹ uống thuốc mê trước, sau đó mới ra tay để không gặp phản kháng.
 
Được biết, nhà họ Bành còn một cô con gái lớn nữa. Ngày xảy ra bi kịch, cô không có nhà.
Không thể tin được, một cô gái trẻ, vừa tốt nghiệp đại học lại có những suy nghĩ tiêu cực và đáng sợ như thế. Giới trẻ ngày nay càng gặp nhiều áp lực, khủng hoảng rất hay suy nghĩ tiêu cực và gây ra chuyện đáng sợ, thiết nghĩ cần nhìn nhận lại.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)