Chuyện lạ hôm nay: Mẹ đừng để mất con chỉ vì điều hay mắc này

Google News

(Kiến Thức) - Để con đi phía sau mình khi đi dạo trong trung tâm mua sắm, người mẹ không thể ngờ con gái mới chỉ 12 tuổi của mình bị một gã biến thái tấn công, bắt cóc với ý đồ xâm hại. 

Vụ bắt cóc xảy ra ở trung tâm thương mại ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.
Khi đó là buổi chiều ngày cuối tuần, người phụ nữ dẫn theo con trai và con gái đến trung tâm thương mại để mua sắm. Khi đi dọc hành lang, người phụ nữ nắm tay con trai đi phía trước, để con gái 12 tuổi đi một mình phía sau.
 
Hành động lọt vào tầm ngắm của một tên biến thái. Khi người mẹ mất cảnh giác, gã biến thái mặc áo trắng, quần xanh lam từ phía hành lang thoát hiểm lao đến, tóm chặt lấy bé gái 12 tuổi lôi đi, kéo về hành lang thoát hiểm, ý đồ xâm hại, quấy rối bé gái.

Mời quý vị xem video: Hà Tĩnh - Đối tượng đột nhập trường học bắt cóc trẻ em

May mắn thay, như linh tính, người mẹ ngoảnh lại, thấy con gái đang bị một người đàn ông lạ mặt nắm chặt lôi đi, cô vội vàng chạy đến giải cứu con, vừa hô to.
Những người xung quanh đã hỗ trợ người mẹ, bắt được gã biến thái.
 
Sự việc được báo cáo lên ban quản lý trung tâm thương mại, bộ phận bảo vệ cũng cho biết thêm, khoảng 10 phút trước khi định bắt cóc và xâm hại bé gái 12 tuổi, tên biến thái này đã tấn công và quấy rối một cô gái trẻ ở rạp chiếu phim tầng 4 cùng tòa nhà, nhưng trốn thoát thành công.
Lần này, hắn đãbị bắt tại trận và đưa tới đồn cảnh sát.
Trường hợp này cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc làm cha mẹ nên để ý và để con trong tầm mắt của mình ở bất cứ đâu, nhất là những nơi đông đúc như trung tâm thương mại, chỉ lơ là phút chốc thôi, chậm chút thôi là bé gái ở trên đã bị tổn thương sâu sắc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)