Chuyện lạ hôm nay: Mất tích 1 năm, xuất hiện theo cách bất ngờ...

Google News

(Kiến Thức) -  Người phụ nữ mất tích hơn một năm rưỡi sau khi bị cuốn thẳng ra biển sâu bởi một con sóng lớn bỗng bất ngờ xuất hiện, ở gần bãi biển mà cô đã biến mất, mặc chính xác bộ quần áo mà cô đã mặc khi bị mất tích.

Cô Nining Sunarsih, 52 tuổi, trong khi đi nghỉ dưỡng, du lịch ở Sukabumi, Tây Java đã bị một con sóng lớn trên bãi biển Citepus cuốn thẳng ra biển sâu.
Nhân chứng cho biết, họ nghe thấy tiếng người phụ nữ la hét và vẫy tay để xin giúp đỡ, tuy nhiên dòng chảy quá mạnh nên không ai dám bơi ra giúp cô.
Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sau đó không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của của nô Nining.
 
Một tuần sau, lực lượng tìm kiếm tìm thấy một xác chết trong khu vực. Họ đã đề nghị gia đình cô Nining đến xác nhận tử thi. Tuy nhiên, người thân của cô Nining không thừa nhận đó là xác của cô Nining vì cái xác thiếu một vết bớt đặc trưng trên bụng. Hơn nữa, móng tay cũng trông rất khác.

Mời quý vị xem video: Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích ở Buôn Đôn

Thử nghiệm ADN cho thấy cái xác không phải là cô Nining. Tuy nhiên, các hoạt động tìm kiếm không có kết quả và cơ hội để cô Nining có thể sống trên biển sau nhiều ngày mất tích là quá mỏng manh, gần như không tồn tại, vì thế các nhà chức trách đã ngừng hoạt động tìm kiếm và tuyên bố Nining đã chết.
Thế nhưng gia đình của cô Nining vẫn hy vọng, họ không chấp nhận tuyên bố của các nhà chức trách và tin rằng cô vẫn còn sống. Thế rồi, câu chuyện kỳ tích thực sự đã xảy ra.
 
Vài ngày trước, chú của cô Nining đã mơ một giấc mơ về cô, trong giấc mơ, cô Nining nói rằng người nhà hãy đi tìm cô tại một bãi biển ở Palabuhanratu, gần nơi mà cô đã bị con sóng lớn cuốn đi.
Ban đầu, người chú này không để ý đến giấc mơ và cho rằng đó là do ông quá thương tiếc Nining. Chỉ khi ông mơ đi mơ lại cùng một giấc mơ kỳ lạ đó nhiều lần, ông mới cảm thấy có chuyện bất thường và kể lại với gia đình.
Tiếp đó, cả gia đình cô Nining đã quyết định sẽ đến bãi biển Palabuhanratu để thử vận may. Ngày đầu tiên, họ không thấy bất cứ dấu vết nào của cô Nining thế nhưng khi tìm kiếm qua đêm, vào khoảng 4h sáng ngày Chủ nhật vừa qua, gia đình đã tìm thấy cô Nining trong trạng thái bất tỉnh, đang bị cát phủ quanh người, mặc đúng bộ đồ hôm cô mất tích.
Ngay lập tức, gia đình cô Nining đưa cô đến bệnh việc để điều trị. Các bác sĩ xác nhận rằng về cơ bản cô Nining vẫn ổn định, cần thêm thời gian để phục hồi lại.
Có rất nhiều điều kỳ lạ về sự xuất hiện của cô Ninng, thế nhưng gia đình của cô không quan tâm. Tuy nhiên, tính chân thực của câu chuyện vẫn bị đặt ra nhiều nghi vấn.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)