Chuyện lạ hôm nay: Ly dị vợ, chồng làm điều cảnh sát phát điên

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc rà soát những liên lạc của Şeref Can, cảnh sát phát hiện, trong hơn một năm, người đàn ông đã ly dị vợ này gọi điện thoại đến văn phòng cảnh sát 45.210 lần, gây cản trở nghiệp vụ, lãng phí nguồn lực cảnh sát.

Mới đây, anh Şeref Can, một người đàn ông đã ly dị vợ ở Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt chỉ vì quá chăm chỉ gọi điện cho cảnh sát.
Theo thông tin đăng tải, anh Şeref Can, 55 tuổi, ở Thổ Nhĩ Kỳ, từ tháng 5 năm ngoái đến hiện tại, mỗi ngày đều gọi điện thoại cho cảnh sát hơn trăm lần.
Kỳ quái ở chỗ, Şeref Can chưa từng nói mình gặp vấn đề gì, cũng không muốn được cảnh sát hỗ trợ, thậm chí anh ta cũng không gọi điện để báo cáo bất cứ sự cố phát sinh nào. Mỗi lần gọi điện, Şeref Can đều chỉ nói những chuyện không đầu không cuối, rất vô nghĩa.
Chuyen la hom nay: Ly di vo, chong lam dieu canh sat phat dien
 
Qua một thời gian dài, cuối cùng cảnh sát địa phương không thể chịu nổi hành vi quái dị, lạ thường của Şeref Can, họ đã điều tra về người đàn ông này.
Chẳng ngờ, trong lúc ra soát những liên lạc của Şeref Can, cảnh sát phát hiện, trong hơn một năm, người đàn ông này đã gọi điện thoại đến văn phòng cảnh sát 45.210 lần, gây cản trở nghiệp vụ, ảnh hưởng đến sự phục vụ của cảnh sát với người dân.

Mời quý vị xem video: Những mỹ nhân bị chồng đánh đập, phản bội vẫn không ly dị. Nguồn video: Top Sao Hoa

Ngay sau đó, Şeref Can bị bắt và được cảnh sát thông báo về tội lỗi của mình.
Lúc này, anh Şeref Can mới chia sẻ, hai năm trước, anh và vợ ly hôn. Sau khi ly hôn, vì quá khổ sở, đau buồn, anh vẫn thường uống rượu và say sưa. Sở dĩ gọi điện thoại cho cảnh sát nhiều như thế và vì muốn có người nói chuyện phiếm cùng, xua bớt uể oải và cô độc.
Tuy vậy, anh Şeref Can vẫn phải ra tòa và đối diện với hình phạt thích đáng. Mặc dù khẳng định rằng mình đã vô cùng ăn năn, hối lỗi, hứa hẹn sẽ không gọi điện báo nguy giả, lãng phí thời gian của lực lượng cảnh sát thế nhưng nếu bị xử đúng theo tội danh, anh Şeref Can vẫn phải đối mặt với 5 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)