Chuyện lạ hôm nay: Lạ đời trộm gặp cướp... bỗng hóa người lương thiện

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi tên cướp có vũ trang xuất hiện, bắn súng đe dọa, lương tâm hai tên trộm đã thức tỉnh. Cả hai quyết định đồng tâm hiệp lực khống chế tên cướp, giải thoát cho nhân viên siêu thị.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại tình huống cướp lạ lùng trong siêu thị. Đáng nói, tên cướp không thể ngờ được rằng, tại nơi mình gây án, hắn lại đụng độ với hai tên trộm trẻ tuổi, bạo gan.
Hai tên trộm trẻ tuổi giả vờ vào siêu thị mua đồ. Một người đứng tại quầy tính tiền để phân tán sự chú ý của nhân viên siêu thị, người còn lại giả vờ xem đồ rồi hạ ba lô xuống, nhanh chóng ăn trộm những đồ mình cần.
 
Chẳng ngờ, khi xong chuyện, chuẩn bị rút lui, một tên cướp bất ngờ xuất hiện, dùng súng nã đạn liên tục, buộc nhân viên siêu thị phải đưa tiền. Tên trộm thứ nhất nhanh mắt, nhanh chân, ngay khi thấy tên cướp cầm súng đã chạy trốn ra phía sau cửa hàng.
Lúc này, không ai nghĩ tới, hai tên trộm bỗng nhiên nổi lên lòng lương thiện, quyết định hợp sức khống chế kẻ cướp có vũ trang.
Mời quý độc giả xem video trộm gặp cướp trong siêu thị bỗng hóa người lương thiện:
Đầu tiên, một tên trộm dùng ván trượt để thu hút sự chú ý của tên cướp, người còn lại vòng ra phía sau tấn công bất ngờ, đẩy ngã tên cướp xuống dưới đất.
Sau khi tên cướp ngã xuống, một tên trộm chạy lại lấy đi súng của tên cướp và đưa cho nhân viên siêu thị, sau đó cả hai nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
Video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước tình huống bất ngờ và kịch tính này. 
Tuy nhiên cũng có người cho rằng, video này được dàn dựng vì các tình huống diễn ra quá đỗi nuột nà. Sau đó, có thông tin rằng đoạn video này quả thực là một tình huống được tạo ra bởi Five Points. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)