Chuyện lạ hôm nay: Gia đình có điều "độc" 48 triệu trường hợp có một

Google News

(Kiến Thức) - Một gia đình kỳ lạ ở Bulgaria vừa chào đón thành viên mới, và đón thành tích có "1-0-2" là một trong những gia đình hiếm hoi nhất thế giới có ông nội, con trai và cháu trai trùng ngày sinh nhật.

Tờ Mirror thông tin, cậu bé Christopher chào đời hôm 6/10 tại bệnh viện Arrowe Park, ở Wirral, Bulgaria. Sẽ không gì đặc biệt, nếu như sự chào đời của cậu bé lại trùng hợp cùng với bố và ông nội của mình. Gia đình kỳ lạ vô cùng hào hứng với sự trùng hợp khó tin mà mình nhận được.
Chuyen la hom nay: Gia dinh co dieu
 
Cụ thể, bố em bé là Filip Pavloski, sinh vào thứ Bảy ngày 6/10/1984 và ông nội của bé là Kiro cũng lại sinh vào ngày thứ Bảy ngày 6/10/1956.
Đây được coi là sự việc hy hữu, 48 triệu trường hợp mới có một, Mirror đăng tải thông tin.

Mời quý vị xem video: Chàng trai tự hủy hoại tay mình theo cách không ai ngờ. Nguồn video: Chuyện lạ có thật

Đặc biệt, Tsvetomira, 31 tuổi, mẹ của bé Christopher cho biết chị gái cô là Tania cũng có ngày sinh nhật trùng với 3 người kia. Cô này cũng sinh 6/10/1983.
Chuyen la hom nay: Gia dinh co dieu
 
Sự trùng hợp tuyệt diệu khiến cả gia đình hạnh phúc bất ngờ, chị Tsvetomira cho biết mình có ngày dự sinh là ngày 1/10, ai cũng nghĩ rằng cậu bé sẽ có sinh nhật trước bố mấy ngày.
Tuy nhiên, đến tận ngày 5/10, chị Tsvetomira mới chuyển dạ và cuối cùng là sinh Christopher vào ngày 6/10.
Đôi khi, những điều bất ngờ và tuyệt diệu vẫn diễn ra mỗi ngày ở mỗi nơi trên thế giới này, hãy tận hưởng cuộc sống, sống tích cực, đón nhận những điều tốt đẹp nhất.
Lưu Thoa (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)