Chuyện lạ hôm nay: Dị nhân ăn tới 3kg ớt và tiêu đen mỗi ngày

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay kể về một dị nhân người Ấn Độ khiến cả thế giới phải khiếp đảm khi ăn tới 3kg ớt cay và tiêu đen mỗi ngày.

Chuyện lạ hôm nay đăng tải trên Sina. Chúng ta đều biết rằng người Ấn Độ có sở thích ăn cay, các món ăn truyền thống của họ đều được cho rất nhiều ớt. Tuy nhiên, Pyare Mohan, một người đàn ông 40 tuổi đến từ nông thôn của tiểu bang Madhya Pradesh đã đưa sở thích ăn cay của mình đến một cấp độ hoàn toàn mới, khiến ai cũng khiếp đảm.
Chuyen la hom nay: Di nhan an toi 3kg ot va tieu den moi ngay
 
Pyare Mohan là cha của ba đứa con, tuy nhiên tình yêu mãnh liệt của anh đối với hương vị cay của những quả ớt thực sự không đong đếm được. Mỗi ngày, Pyare phải ăn tới 3kg ớt mới chịu được, nếu không anh sẽ thấy vô cùng nhạt mồm nhạt miệng. Trong 6 năm, Pyare coi ớt là thực phẩm chính, một ngày ba nữa, mỗi bữa ít nhất người đàn ông này phải ăn khoảng 1kg ớt và tiêu đen. 
Chuyen la hom nay: Di nhan an toi 3kg ot va tieu den moi ngay-Hinh-2
 
Pyare cho biết, anh đã dành rất nhiều thời gian để rèn luyện sức khoẻ và thể lực của mình. Mặc dù có nhiều cảnh báo y tế được đưa ra khi Pyare ăn quá nhiều ớt trong thời dài, nhưng Pyare tuyên bố rằng mình không hề mắc bất cứ bệnh gì trong suốt 6 năm qua.
Chuyen la hom nay: Di nhan an toi 3kg ot va tieu den moi ngay-Hinh-3
 
Pyare thích ăn cay đến mức anh có thể ăn sống ớt xanh, ớt đỏ cực cay, thậm chí là cả tiêu đen. Người đàn ông này không cảm thấy ớt cay, anh yêu tất cả những vị cay có thể ăn được và gọi đó là hương vị ngọt ngào.
Tình yêu bất diệt của Pyare dành cho ớt cay đã khiến anh nổi tiếng không chỉ trong ngôi làng nhỏ bé của mình mà hiện tại, mọi người trên thế giới đều biết đến danh tiếng của anh. Có người gọi Pyare là dị nhân thích ăn cay vì choáng váng trước khả năng tiêu thụ ớt của người đàn ông này.  
Chuyen la hom nay: Di nhan an toi 3kg ot va tieu den moi ngay-Hinh-4
 
Rất du khách đã lặn lội từ xa đến ngôi làng bé nhỏ nơi mà Pyare Mohan sinh sống, để tận mắt chứng thực những tin đồn mà họ nghe về dị nhân ăn 3kg ớt một ngày.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)