Chuyện lạ hôm nay: Đang đám tang, cụ ông sống lại nhờ... nước lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Kỳ quái thay, khi gia đình dùng nước lạnh làm lễ tắm xác cho ông Budh Ram, họ phát hiện thân thể ông đột nhiên run rẩy. Chỉ một lát sau, cụ ông sống lại, có biểu hiện hô hấp đều hơn.

Theo thông tin đăng tải, tại Ấn Độ, mới đây đã xảy ra câu chuyện cải tử hoàn sinh, cụ ông sống lại hi hữu trong đám tang, người đàn ông được bác sĩ phán định là đã chết, chẳng ngờ sau khi được vẩy nước lạnh đã tỉnh lại như chưa hề có cuộc chia ly.
Cụ thể, vào ngày 6/11 vừa qua, ông Budh Ram, 95 tuổi, thị trấn Khetri Nagar, bang Rajasthan, Ấn Độ đột nhiên ngất xỉu tại nhà. Người nhà làm mọi cách ông để lay tỉnh nhưng ông Budh Ram cũng không tỉnh lại. Thấy tình trạng nguy cấp, gia đình đưa ông đến phòng khám bệnh tư nhân ở địa phương.
Qua thăm khám, bác sĩ kết luận, ông Budh Ram đã không còn nhịp tim, ngừng hô hấp, kết luận ông lão đã qua đời, người nhà nên về chuẩn bị hậu sự.
Không còn hy vọng, người nhà ông Budh Ram đưa "thi thể" của ông lão về nhà, tất bật chuẩn bị lễ tang theo đúng nghi thức truyền thống của địa phương.
Chuyen la hom nay: Dang dam tang, cu ong song lai nho... nuoc lanh
 
Kỳ quái thay, khi gia đình dùng nước lạnh làm lễ tắm xác cho ông Budh Ram, họ phát hiện thân thể ông đột nhiên run rẩy. Kinh ngạc và hoang mang, người nhà ông Budh Ram đem ông nâng dậy, đặt trên giường để quan sát. Chỉ một lát sau, họ thấy ông Budh Ram bắt đầu hô hấp trở lại, thậm chí khi hô hấp đều hơn, ông Budh Ram còn có thể nói chuyện cùng mọi người, chính thức sống lại.

Mời quý vị xem video: Cụ ông đột ngột mở mắt dậy, người người hết hồn

Sau khi sự việc ông Budh Ram đột nhiên cải tử hoàn sinh từ cõi chết trở về được truyền thông địa phương đưa tin, ông Budh Ram cho biết, trước khi ngất xỉu, ông cảm thấy ngực vô cùng đau đớn, vì vậy quyết định ngủ đi một chút. Chẳng ngờ, giấc ngủ này suýt chút nữa đã là giấc ngủ ngàn thu của ông.
Con lớn của ông Budh Ram, anh Balu Ram cũng vui vẻ chia sẻ: "Đây thực sự là một kỳ tích, cha tôi đã từ cõi chết sống lại".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)