Chuyện lạ hôm nay: Đám cưới, chú rể bỏ cô dâu đi được... tán thưởng

Google News

(Kiến Thức) - Do tình thế cấp bách, cuối cùng anh Jeremy cởi bỏ bộ lễ phục chú rể, bỏ lại cô dâu trong đám cưới và mặc lên mình bộ đồ của người lính cứu hỏa, nhanh chóng nhảy lên xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ.

Sự cố hy hữu xảy ra tại một đám cưới thuộc tiểu bang Minnesota, Mỹ.
Ngày hôm đó là ngày cưới của anh Jeremy Bourasa, 39 tuổi, một lính cứu hỏa và bạn gái mình là cô Krista Boland. Được biết, hai người đã ở bên nhau nhiều năm, cũng có với nhau một con trai.
Tuy nhiên đến mới đây, cả hai mới quyết định tổ chức lễ cưới. Lễ cưới này cũng vô cùng đặc biệt vì được tổ chức tại cục phòng cháy chữa cháy.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi, chu re bo co dau di duoc... tan thuong
 
Đúng ngày đẹp trời, khi đám cưới diễn ra, anh Jeremy không hề lo lắng rằng đám cưới sẽ xảy ra sự cố hay đột xuất có việc phải lao đi làm. Sở dĩ anh Jeremy có thể tự tin như vậy là bởi đó là ngày cưới của anh, hơn nữa trong vùng cũng rất ít khi xảy ra hỏa hoạn.

Mời quý vị xem video: Mexico - 7000 người lập kỷ lục trong đám cưới tập thể. Nguồn video: VTC1

Chẳng ngờ, ngay khi hai người trao lời thề nguyện trăm năm, chuẩn bị quay sang chụp ảnh cùng bạn bè, người thân thì phát hiện, vùng phụ cận xảy ra hỏa hoạn.
Chuyen la hom nay: Dam cuoi, chu re bo co dau di duoc... tan thuong-Hinh-2
 
Lúc đó, anh Jeremy liếc sang nhìn vợ mình, hiển nhiên cô dâu không muốn hôn lễ của mình bị tạm hoãn. Thế nhưng vì tình thế cấp bách, cuối cùng anh Jeremy lại cởi bỏ bộ lễ phục chú rể và mặc lên mình bộ đồ của người lính cứu hỏa và nhanh chóng nhảy lên xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ, rời khỏi đám cưới của chính mình, để lại cô dâu một mình ứng phó. 
Cũng may, việc cứu hỏa diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, không xảy ra bất cứ thương vong nào.
2 tiếng sau, anh Jeremy quay lại hôn lễ và nhận được lời tán thưởng nhiệt liệt của hơn 150 vị khách mời. Cô dâu Krista thì tự hào nói: "Tôi có thể ở bên anh ấy cả đời nhưng vào khoảnh khắc kia, có người cần anh ấy hơn".
Hành động ấm áp của chú rể thực đáng được hoan nghênh, anh đã hi sinh hạnh phúc của mình để cứu giúp cho cộng đồng, sống một cuộc đời thật ý nghĩa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)