Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu mặc túi rác đen trong đám cưới và...

Google News

(Kiến Thức) - Trong đám cưới, cô dâu không diện trang phục màu đỏ truyền thống, cũng không khoác lên mình một chiếc váy cưới trắng muốt mà mặc một chiếc váy đặc biệt màu đen, làm từ những chiếc túi nilon đen đựng rác. 

Kết hôn đối với mọi cô gái là một trong những sự việc trọng yếu nhất cuộc đời. Nhiều người vô cùng cầu kỳ chọn lựa chiếc váy cưới cho mình. Thế nhưng cũng có những người, vì điều kiện, hoàn cảnh, đã chọn cho mình một chiếc váy cưới đặc biệt. Tuy rằng chỉ là tạm bợ, thế nhưng lại để lại nhiều kỷ niệm rất khó quên.
Chuyen la hom nay: Co dau mac tui rac den trong dam cuoi va...
 
Mới đây, một cô dâu trẻ ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi diện một chiếc váy cưới làm bằng túi nilon đen đựng rác.
Theo thông tin đăng tải, cô dâu và chú rể đều là những người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải rời gia đình đi làm công từ khi còn rất trẻ. Mới đây, vào ngày quốc khánh Trung Quốc 10/10, hai người quyết định kết hôn. Để tiết kiệm chi phí, cặp đôi về quê để tổ chức hôn lễ.
Chuyen la hom nay: Co dau mac tui rac den trong dam cuoi va...-Hinh-2
 
Trong đám cưới, cô dâu không diện trang phục màu đỏ truyền thống, cũng không khoác lên mình một chiếc váy cưới trắng muốt mà mặc một chiếc váy màu đen, làm từ những chiếc túi nilon đen đựng rác.

Mời quý vị xem video: Hộp quà cưới kinh dị khiến cặp vợ chồng thất sắc

Được biết, ngoài tấm voan trang trí trên đầu, tất cả các phụ kiện khác và cả bộ váy cưới đều được chú rể làm thủ công bằng tay. Trên tay cô dâu cũng là một bó hoa dại do chú rể hái.
Chuyen la hom nay: Co dau mac tui rac den trong dam cuoi va...-Hinh-3
 
Ngay khi cô dâu xuất hiện, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Đa số đều nhận ra chiếc váy cưới đặc biệt của cô dâu làm từ túi rác, tuy nhiên mọi người đều công nhận, chiếc váy quả thực khá đẹp. Hơn nữa, khuôn mặt hạnh phúc của cô dâu đã nói cho tất cả mọi người biết, cô rất vui vẻ khi được gả cho đúng người mà mình yêu thương.
Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của không ít người.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)