Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu chú rể chết ngay trong đám cưới chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng ngờ, vào ngày đám cưới, khi di chuyển chưa được bao lâu, chiếc trực thăng gặp sự cố, đâm thẳng vào một ngọn đồi, khiến cô dâu chú rể và cả người phi công kỳ cựu chết ngay lập tức.

Câu chuyện đám cưới bi thảm xảy ra ở bang Texas, Mỹ, gây xôn xao dư luận, để lại nhiều tiếc nuối cho mọi người.
Theo thông tin đăng tải, tại đám cưới cổ tích của đôi vợ chồng trẻ Will Byler, 23 tuổi, và Bailee Ackerman, 23 tuổi ở Texas, bạn bè và người thân hai bên gia đình đã vô cùng hứng khởi, vui vẻ khi cô dâu chú rể rất xứng đôi.
Chuyen la hom nay: Co dau chu re chet ngay trong dam cuoi chi vi...
 
Will Byler được biết đến như một chàng trai hào phóng, tốt bụng còn Bailee Ackerman là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và ngọt ngào.

Mời quý vị xem video: 7000 người lập kỷ lục trong đám cưới tập thể. Nguồn video: VTC14

Tại đám cưới cổ tích của đôi uyên ương trẻ tuổi, họ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Thế nhưng, không một ai ngờ được rằng, chỉ vì muốn đám cưới trở nên khác biệt, đáng nhớ, cô dâu và chú rể đã phải chịu một kết cục thảm khốc, đau thương.
Chuyen la hom nay: Co dau chu re chet ngay trong dam cuoi chi vi...-Hinh-2
 
Ngay khi kết thúc tiệc cưới tối ngày hôm đó, chú rể Will Byler và cô dâu Bailee Ackerman bước lên chiếc trực thăng tư nhân do phi công Gerald Green Lawrence, 76 tuổi cầm lái, hướng về phía tây San Antonio để bắt đầu hành trình tuần trăng mật của mình.
Chẳng ngờ, khi di chuyển chưa được bao lâu, chiếc trực thăng gặp sự cố, đâm thẳng vào một ngọn đồi, khiến cô dâu chú rể và cả người phi công kỳ cựu chết ngay lập tức.
Chuyen la hom nay: Co dau chu re chet ngay trong dam cuoi chi vi...-Hinh-3
 
Được biết, trước khi chết, ông Gerald Green Lawrence đã cố gắng gọi 911 để thông báo về một sự cố đường hàng không. Tuy nhiên, khi cảnh sát và cứu hộ có mặt, cả ba người đều đã bỏ mạng bên trong chiếc trực thăng bị dập nát.
Khi nhận được tin sét đánh, hai bên gia đình dường như không thể tin vào sự thật phũ phàng. Không ai có thể ngờ được rằng, khi vừa mới tham dự đám cưới cổ tích của Will Byler và Bailee Ackerman, ngay sau đó họ lại phải tham dự đám tang của đôi uyên ương bạc mệnh.
Nén xuống đau khổ, người thân của cặp đôi cho biết, họ tin rằng đôi uyên ương sẽ được lên thiên đường và Thượng đế sẽ ban phước lành cho cả hai.
Hiện, nguyên nhân về sự cố rơi máy bay vẫn được cảnh sát điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)