Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu chỉ lỡ... nào ngờ khách "chạy mất dép"

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc ném đi bó hoa cưới hạnh phúc, do ném quá mạnh và quá cao, cô dâu khiến trần hội trường đám cưới sụp đổ, khách mời bỏ chạy tán loạn vì sợ bị tai nạn giáng xuống đầu. 

Kết hôn là một trong những ngày trọng đại nhất, ai cũng muốn lưu lại hồi ức tốt đẹp nhất. Nhưng cũng có những đám cưới lại có những hồi ức kinh hoàng nhất.
Mới đây, tại một đám cưới được tổ chức trong nhà ở Trung Quốc, cô dâu vô cùng vui vẻ, chỉ khi đến đoạn cô dâu tung hoa cưới cho bạn bè, khách mời.
Để không khí thêm phần náo nhiệt, dàn phù dâu và các khách nữ chưa có đối tượng kết hôn cùng kéo lên phía trước khán đài, hy vọng bắt được hoa.
 
Chẳng ngờ, đến khi ném đi bó hoa cưới hạnh phúc, cô dâu đã "ra tay" quá mạnh, khiến bó hoa bay thẳng lên, đập vào trần nhà và rơi xuống. Đáng nói, vụ va chạm này còn khiến trần nhà sụp đổ, khiến toàn bộ hội trường đám cưới trở nên hỗn loạn, các khách mời ai cũng muốn thoát thân thật nhanh.

Mời quý vị xem video: Đám cưới Hậu Giang, cô dâu đeo cả ký vàng

Toàn bộ cảnh tượng được ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người sau khi xem xong đã tỏ ra vô cùng thông cảm với cô dâu, vào ngày vui xảy ra chuyện bối rối như thế, chắc hẳn cô dâu vô cùng buồn rầu.
Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước sự việc. "Trần nhà cũng không phải làm từ đậu phụ, thế mà một bó hoa của cô dâu cũng có thể đánh sập, thực sự hoài nghi khả năng dùng lực của cô dâu", một cư dân mạng bình luận hài hước.
Bên cạnh đó, còn có người tò mò, muốn biết tiếp theo đó hôn lễ có được tổ chức tiếp hay không. Nếu có, chắc chắn các khách mời cũng sẽ ám ảnh và sợ phát khiếp bởi màn ném hoa cưới mạnh mẽ này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)