Chuyện lạ hôm nay: Chú rể bỗng biến mất, lý do khiến cô dâu chết sững

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới không thành cũng không sao, bây giờ gia đình họ chỉ mong nhà trai xuất hiện, trả lại số tiền mà họ đã phải bỏ ra lo liệu cho đám cưới.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở tỉnh Prachinburi, miền Đông Thái Lan. Một cô dâu 24 tuổi trong ngày cưới đã khóc nức nở vì chú rể không hề xuất hiện, thậm chí cả gia đình nhà trai cũng biến mất, đẩy cô dâu vào nhà gái vào tình huống xấu hổ tột độ.
Chuyen la hom nay: Chu re bong bien mat, ly do khien co dau chet sung
 
Cụ thể, ngày 22/10 vừa qua, tại vùng nông thôn thuộc tỉnh Prachinburi đã diễn ra một đám cưới náo nhiệt. Tại nhà gái, cỗ bàn đám cưới đã chuẩn bị sẵn sàng từ hôm trước, khách mời cũng đến đông đủ. Thế nhưng đến giờ lành ước định đón dâu, chú rể không xuất hiện.
Lo lắng, cô dâu và nhà gái lập tức tìm mọi cách để liên lạc với chú rể nhưng không được.
Chuyen la hom nay: Chu re bong bien mat, ly do khien co dau chet sung-Hinh-2
 
Lúc bấy giờ, cỗ bàn đã dọn sẵn, người đến uống rượu mừng cũng đã tới chẳng thiếu một ai. Không thể làm gì khác hơn, nhà gái vẫn tổ chức ăn uống linh đình.
Trong khi đó, cô dâu và gia đình lên xe tới nhà chú rể để xem xét sự tình, làm cho ra nhẽ. Chẳng ngờ, khi đến nơi, cửa nhà chú rể khóa chặt, chú rể và người nhà cũng biến mất, giống như đã hoàn toàn "bốc hơi".
Chuyen la hom nay: Chu re bong bien mat, ly do khien co dau chet sung-Hinh-3
 
Quá sốc vì hành động của chú rể và nhà trai, cô dâu khóc nức nở ngay tại chỗ. Sau khi ra về, mặc cho người nhà an ủi, động viên, hàng ngày cô gái trẻ vẫn đắm chìm trong đau khổ, khóc hết nước mắt mỗi ngày.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những tình huống hài hước trong đám cưới
Theo chia sẻ, cô dâu và chú rể đã yêu nhau 6 năm, mới đây khi chú rể cầu hôn, cô dâu đã đồng ý. Hai nhà cũng bàn bạc và thương lượng nhiều lần, cuối cùng thống nhất sính lễ nhà trai đưa cho nhà gái có tổng giá trị 200.000 baht (tương đương 137 triệu đồng) và 2 lượng vàng. Lúc đó, nhà trai hoàn toàn nhất trí, hai nhà cũng không có bất cứ khúc mắc nào.
Chuyen la hom nay: Chu re bong bien mat, ly do khien co dau chet sung-Hinh-4
 
Thậm chí, trước ngày cưới một ngày, chú rể còn sang nhà cô dâu để phụ giúp các công việc chuẩn bị cho đám cưới. Không ai có thể ngờ được, ngày hôm sau, khi đám cưới chính thức diễn ra, chú rể và nhà trai bỏ trốn biệt tăm biệt tích, khiến cô dâu và gia đình sốc nặng và xấu hổ không dám ngẩng mặt lên.
Cuối cùng, khi sự việc xảy ra được vài ngày, chân tướng cũng lộ rõ. Hóa ra vì không thể lo đủ số tiền sính lễ để đưa sang nhà gái, chú rể và nhà trai mới quyết định bỏ trốn.
Chuyen la hom nay: Chu re bong bien mat, ly do khien co dau chet sung-Hinh-5
 
Hiện tại, nhà gái đã chính thức báo án, họ cho rằng hành động của nhà trai không khác gì phường lừa đảo. Để chuẩn bị đám cưới, gia đình đã tiêu tốn hết hơn 100.000 baht (khoảng gần 70 triệu đồng). Đám cưới không thành cũng không sao, bây giờ gia đình họ chỉ mong nhà trai xuất hiện, trả lại số tiền mà họ đã phải bỏ ra lo liệu cho đám cưới.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)