Chuyện lạ hôm nay: Cha uống sữa của con gái và sự thật cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện người đàn ông 64 tuổi lại đi uống sữa mẹ của cháu mình gây thắc mắc, nhưng sự thực do mắc phải căn bệnh ung thư ruột, ông Fred Whitelaw đã uống sữa của con gái để cải thiện và kiềm chế sự phát triển của căn bệnh quái ác. 

Câu chuyện về ông Fred Whitelaw, 64 tuổi, đã vài năm nay uống sữa của con gái mình, cô Jull Turner, có thể khiến nhiều người ngạc nhiên và vô cùng thắc mắc. Thế nhưng sự thật đăng sau chuyện cha uống sữa con gái lại rất cảm động và ấm áp.
Theo thông tin đăng tải, vào một ngày năm 2015, ông Fred cảm thấy khó chịu trong người và tới bệnh viện để kiểm tra. Chằng ngờ, sau khi thực hiện một loạt các xét nghiệm và kiểm tra, các bác sĩ cho biết, ông Fred đã không may mắc phải căn bệnh ung thư ruột, phải điều trị hóa trị.
Chuyen la hom nay: Cha uong sua cua con gai va su that cam dong
 
Theo lời bác sĩ, ông Fred thực hiện một loạt các buổi hóa trị kết hợp với các phương pháp điều trị khác.
Nhờ sự phối hợp tích cực, bệnh tình của ông Fred được cải thiện, tình trạng ung thư về cơ bản đã được kiềm chế. Tuy nhiên, bệnh vẫn được chữa tận gốc và có nguy cơ tái phát.
Chuyen la hom nay: Cha uong sua cua con gai va su that cam dong-Hinh-2
 
Thương cha, cô Jill Turner tìm đọc rất nhiều tài liệu về căn bệnh ung thư ruột, trong đó có một báo cáo nói rằng thành phần hóa học trong sữa mẹ có thể giúp kiềm chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư và giúp điều trị, phục hồi nhanh hơn.

Mời quý vị xem video: 5 căn bệnh nguy hiểm hơn cả ung thư

Thấy thế, cô Jill thảo luận với chồng và quyết định sẽ cung cấp sữa cho cha mình, giúp ông chiến đấu với căn bệnh này. Chồng của cô Jill cũng hoàn toàn đồng tình với quyết định của vợ.
Chuyen la hom nay: Cha uong sua cua con gai va su that cam dong-Hinh-3
 
Lúc đầu, ông Fred không chịu uống sữa của con gái và nói rằng không chấp nhận nổi phương pháp điều trị này. Thế nhưng nhờ sự thuyết phục kiên trì của con gái và con rể, cuối cùng ông Fred cũng hợp tác, chấp nhận lời đề nghị dùng sữa của con gái để chữa bệnhThông thường, cô Jill sẽ chuẩn bị một bình sữa và để vào tủ lạnh cho cha dùng dần.
Theo lời kể từ phía gia đình, từ khi dùng sữa của con gái để phối hợp điều trị, ông Fred đã cảm thấy khá hơn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)