Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé từ béo gầy quắt chết, choáng váng khi biết...

Google News

(Kiến Thức) - Vốn là một cậu bé khá mũm mĩm đáng yêu, thế nhưng thật bi thương, cậu bé Jordan Burling lại bị chính gia đình yêu thương của mình bỏ đói đến mức chỉ còn da bọc xương, người lở loét...

Gia đình là điều thiêng liêng, gắn kết và bền chặt, chẳng ai tin được cha mẹ ruột thịt và anh chị em của mình có thể làm ra những điều kinh khủng với mình.
Thế nhưng, anh chàng Jordan Burling, 18 tuổi, ở Tây Yorkshire (Anh) lại là một người gặp điều bất hạnh như thế. Tháng 6/2016, Jordan được nhân viên y tế tìm thấy trong trạng thái nằm bất động trên một chiếc giường tạm bợ, trên mình mặc một chiếc tã bẩn đã lâu không được thay tại nhà.
 
Thiếu niên 18 tuổi có thân hình gầy đến mức nhìn như chỉ còn da bọc xương, cân nặng chưa tới 38kg, Jordan qua đời ở thời điểm không lâu sau khi được tìm thấy. Bác sĩ kết luận Jordan không thể qua khỏi do viêm phế quản cấp tính cộng thêm suy dinh dưỡng nặng, cơ thể lở loét nhiễm trùng. Các bác sĩ cho hay, nhìn vào cấu trúc xương và cơ thể Jordan, rất có thể cậu đã bị bỏ đói trong một vài tuần.

Mời quý vị xem video: Đi tới trường cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Điều xót xa, người để cho chàng trai đáng thương sống khốn khổ, trong căn phòng đầy rác bẩn, đói ăn... lại chính là người thân của cậu. Người nhà Jordan dường như không hề cảm thấy đau khổ, mất mát trước sự ra đi. Ngay sau đó, mẹ của Jordan là bà Dawn Cranston, 45 tuổi, đã bị giam giữ 4 năm và bà ngoại Denise Cranston, 70 tuổi, bị giam giữ trong 3 năm vì tội ngộ sát. Chị gái của Jordan, Abigail Burling, 25 tuổi, cũng bị kết tội ngộ sát và lĩnh án tù 18 tháng.
Nếu được gia đình chuyển đến bệnh viện kịp thời, có lẽ Jordan vẫn còn sống. Thẩm phán xét xử vụ án tuyên bố, Jordan chết trong tình trạng cơ thể thối rữa nhưng không được quan tâm. Tình trạng này có thể đã kéo dài một khoảng thời gian, ít nhất là vài tuần.
Cha mẹ luôn là những người yêu thương con cái, luôn cố gắng đùm bọc, che chở và yêu thương, nhưng thật không ngờ trong cuộc sống này vẫn còn những người làm cha mẹ đáng sợ như vậy!
Lưu Thoa (theo Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)