Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé nói “cha tôi biến thái” và sự thật đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Lỡ miệng nói "cha tôi rất biến thái" ở trường, cậu bé hé lộ quá khứ kinh hoàng, bị chính cha ruột xâm hại. 

Tại Tân Bắc, Đài Loan, một người cha yêu râu xanh từ năm 2012 bắt đầu có ý định đồi bại với chính con trai ruột mới chỉ 6 tuổi của mình. 
Trong vòng 3 năm kể từ lúc vươn móng vuốt của kẻ biến thái tới con trai mình, người đàn ông vô nhân tính này đã xâm hại con trai 457 lần. Chỉ tới khi cậu con trai bật thốt ra câu nói "Cha tôi rất biến thái!" ngay tại lớp học, khiến cho giáo viên chủ nhiệm giật mình và quyết định điều tra, chân tướng sự việc mới được làm sáng tỏ. 
Theo lời khai của cậu bé, từ năm 6 tuổi, khi cậu vẫn con đang học mẫu giáo, cha ruột của cậu đã có những hành động kỳ lạ. Thường thường, khi đang tắm, cha ruột của cậu sẽ nói: "Để cha sờ thử một cái xem nào". Khi cậu bé khó chịu, nói với mẹ mình thì mẹ cậu lại bỏ qua, nói rằng: "Cha hay kiểm tra cho con là bởi vì cha yêu con, muốn chăm sóc con thôi". 
Chuyen la hom nay: Cau be noi “cha toi bien thai” va su that dau long
Ảnh minh họa.  
Bắt đầu từ đó, cậu bé bị chính cha ruột quấy rối ngày một nhiều. Mãi đến tháng 12/2015, cậu bé ở trường học bỗng nhiên bật thốt ra câu nói "Cha tôi rất biến thái", tình trạng của cậu mới được giáo viên chú ý. 
Chẳng bao lâu sau, các nhà chức trách vào cuộc. Theo lời của cậu bé, cảnh sát đã tiến hành điều tra và nhận định, cha ruột của cậu đã xâm hại con trai tổng cộng 457 lần trong suốt 3 năm.
Thế nhưng người cha dê xồm một mực phủ nhận, khai rằng chỉ muốn "kiểm tra bộ phận sinh dục của con, xem có nhiễm trùng hay không". Đáng tiếc, lưới trời thưa nhưng không lọt, theo lời khai của mẹ cậu bé, cậu bé quả thật đã từng phản ánh với mẹ rằng bị cha sờ soạng và xâm hại. Tuy nhiên không thể ngờ rằng chồng mình lại là một tên yêu râu xanh, người mẹ lúc đó chỉ nói: "Ba chỉ đùa con thôi, cha yêu con mà". 
Mới đây, viện kiểm sát Tân Bắc đã quyết định thẩm tra, xử lý vụ án. Tất cả các lời khai và bằng chứng đều ăn khớp, hơn nữa cậu bé tuổi còn rất nhỏ không có khả năng tùy tiện vu khống cha ruột. 
Cuối cùng, người cha yêu râu xanh bị phán quyết mắc tội tấn công không đứng đắn, xâm hại trẻ em, quấy rối trẻ em, phải chịu án phạt 7 năm 4 tháng tù giam. Tuy nhiên, bị cáo được phép kháng án. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)