Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé bị tai nạn 20 lần và sự thật phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn kiếm tiền trả nợ, cặp cha mẹ máu lạnh này nỡ mang con ra làm "công cụ" tông xe để kiếm tiền bồi thường.

Vào ngày 28/10 vừa qua, cậu bé Tiểu La, 14 tuổi, cùng mẹ đến trạm tàu Ninh Ba, Chiết Giang trên một chiếc xe ba bánh. Trên đường di chuyển, vì địa hình không bằng phẳng, xe khá xóc. Đi được một đoạn, đang yên đang lành, Tiểu La ôm đầu kêu "đau quá". Ngay lập tức mẹ cậu bắt tài xế xe ba bánh dừng lại, nói đầu con trai đụng vào trần xe bị thương, đòi tài xế phải cho tiền chạy chữa.
Bởi vì sự việc bất thường, người tài xế không chịu bồi thường mà đưa tất cả đến công an để xử lý.
Chuyen la hom nay: Cau be bi tai nan 20 lan va su that phan no
 
Khi sự việc ồn ào, nhiều người đến vây xem, trong đó có người nhận ra Tiểu La và mẹ đã không khỏi ngạc nhiên thốt lên: "Sao lại là mẹ con nhà các người vậy?".
Sau đó, người tài xế mới biết được chân tướng sự việc. Hóa ra, gia đình họ La không có việc làm, hành nghề lừa đảo, chuyên hãm hại tài xế, mang con ra làm mồi nhử để đòi tiền bồi thường.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Bố mẹ lười thay tã, bé trai 10 tháng tuổi bị sỏi thận
Sau khi Tiểu La được đưa đến việc, các bác sĩ phát hiện cậu bé không chỉ bị thương nhẹ mà xương hộp sọ có dấu hiệu rạn nứt, cần nằm viện thêm để theo dõi. Không ngờ, cha mẹ Tiểu La chẳng quan tâm, chỉ vây lấy tài xế xe ba bánh, yêu cầu bồi thường. Cuối cùng, đôi bên đạt được thỏa thuận, người tài xế bồi thường cho cha mẹ Tiểu La 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).
Chuyen la hom nay: Cau be bi tai nan 20 lan va su that phan no-Hinh-2
 
Thế nhưng, sự việc của Tiểu La đã khiến cảnh sát chú ý. Họ theo dõi và phát hiện, cha mẹ Tiểu La chính xác là những kẻ lừa đảo, Tiểu La tội nghiệp bị mang ra làm "công cụ tông xe".
Theo điều tra thống kê, từ trước đến nay, Tiểu La bị tai nạn ít nhất khoảng 20 lần, tổng cộng cha mẹ Tiểu La lừa được khoảng 13000 tệ (khoảng hơn 45 triệu đồng).
Khi bị bắt, cha của Tiểu La khai rằng: "Do nợ nần quá nhiều, đành mang con ra làm công cụ kiếm tiền".
Chuyen la hom nay: Cau be bi tai nan 20 lan va su that phan no-Hinh-3
 
Về phía mẹ của Tiểu La, người phụ nữ máu lạnh thản nhiên thừa nhận. Phương pháp gạt người bằng cách đâm xe là học từ trên ti vi.
"Nhà chúng tôi thực sự quá nghèo, con trai cũng học hành kém cỏi, gia đình còn nợ ngân hàng khoảng 50.000 tệ. Để có tiền trả nợ, tôi và chồng đành dạy con làm liều để ăn chặn tiền của tài xế", mẹ Tiểu La khai tại đồn cảnh sát.
Còn cậu bé tội nghiệp Tiểu La, cậu cho biết, khi cha mẹ cậu biết con trai bị tổn thương xương sọ đã nói rằng: "Đây quả thực là cơ hội tốt", còn muốn Tiểu La bị đụng mấy lần nữa để lấy thật nhiều tiền bồi thường.
Hiện, cha mẹ Tiểu La đã bị cảnh sát bắt giữ. Dưới Tiểu La còn một em gái nhỏ, không biết rồi cuộc sống của hai anh em sẽ đi về đâu.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)