Chuyện lạ hôm nay: Anh chàng nhảy hồ cá sấu, còn làm điều khó tin...

Google News

(Kiến Thức) - Khi may mắn đã bủa vây thì kiểu gì bạn cũng vẫn được hưởng phúc. Anh chàng trong câu chuyện này đã trèo tường ban đêm, nhảy xuống hồ cá sấu, sau đó còn làm chuyện khó tin hơn.

Câu chuyện kỳ thú xảy ra ở một trại cá sấu tại Florida, Mỹ. Mới đây, các nhân viên ở đây sau khi bước vào nơi làm việc để bắt đầu một ngày mới thì phát hiện một đôi dép sục nổi lên mặt nước cùng với quần áo của ai đó.
E rằng có điềm dữ, đội nhân viên đã tìm kiếm xung quanh Công viên Động vật học Trại cá sấu ở thành phố Augustine, bang Florida, họ không tìm thấy nạn nhân nào ngoại trừ dấu máu ở trên các bức tường cao 6m bao quanh khu vực. Cuối cùng, họ quyết định báo cảnh sát.
Chuyen la hom nay: Anh chang nhay ho ca sau, con lam dieu kho tin...
 

Rất nhanh chóng, cảnh sát tìm ra chủ nhân của những dấu máu và bắt giữ anh chàng Brandon Hatfield, 23 tuổi sống ở gần đó. Cụ thể, có người đã gọi 911 và báo rằng một người đàn ông chỉ mặc một chiếc quần lót, người đầy máu me đã la hét từ sân nhà của một người phụ nữ ở địa phương.

Mời quý vị xem video: Thanh niên liều mạng ngồi trên lưng cá sấu để chụp ảnh

Video do camera an ninh của trại cá sấu ghi được ở thời điểm có vụ đột nhập cho thấy Hatfield đã trèo vào đây, nhiều lần nhảy từ bức tường bao quanh khu vực cao 6m xuống hồ cá sấu bên dưới, có 3 con cá sấu dài gần 4m sống ở đó.
Sau một trong nhiều cú nhảy liên tục của anh chàng xuống hồ, có con cá sấu đã lao tới chỗ Hatfield . Anh chàng đã chiến đấu điên cuồng với con cá sấu và vô cùng may mắn khi đã trốn thoát thành công. Người hàng xóm ở đó đã gọi cảnh sát khi thấy một người đàn ông khả nghi quanh khu đất của bà. Người đàn ông này chính là Hatfield, lúc này đã không còn quần áo và trên người đầy những vết cắn của cá sấu.
Hatfield khai với cảnh sát rằng có "một ông lão đã lấy anh ta làm mồi cho cá sấu" và bắt anh ta "uống một thứ thuốc màu đen". Nhưng họ cho rằng Hatfield đã dùng một chất kích thích nào đó nên đầu óc mới không bình thường, nhảy nhiều lần xuống hồ cá sấu như vậy.
Lưu Thoa (Theo ATI)

>> xem thêm

Bình luận(0)