Chuyện lạ hôm nay: 16 năm tra tấn hàng xóm bằng thứ dị, cực độc...

Google News

(Kiến Thức) - Cô Eva N. sống tại đường Kossuth, thị trấn Štúrovo, Slovakia mới đây đã bị bắt sau khi không chịu chấp hành phán quyết của tòa. Cô Eva vẫn bật bài hát "La Traviata" của Giuseppe Verdi từ sáng sớm đến tận đêm khuya để tra tấn hàng xóm.

Theo thông tin đăng tải, kể từ khi chuyển đến sống tại căn hộ thuộc đường Kossuth, thị trấn Štúrovo, cô Eva chỉ bật duy nhất một bài hát "La Traviata" của Giuseppe Verdi, tra tấn hàng xóm suốt cả ngày trong vòng 16 năm. Hành động của cô khiến nhiều người hàng xóm phát điên.
Họ đã cố gắng để khiến cô Eva sống có ý thức hơn, thế nhưng người phụ nữ này dường như không mấy để ý. Thậm chí cảnh sát can thiệp cũng không giải quyết định vấn đề.
Chuyen la hom nay: 16 nam tra tan hang xom bang thu di, cuc doc...
 
Bất chấp tất cả, cô Eva vẫn bật bài hát mình yêu thích duy nhất vào khoảng 6h sáng và chỉ tắt vào khoảng 10h đêm mỗi ngày. Đặc biệt, cô Eva còn dùng loa lớn đến khuếch đại âm thanh.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ thế giới - cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

May mắn thay, sau 16 năm, mới đây, tòa án tối cao Slovakia đã quyết định tiếp nhận và duy trì phán quyết của tòa án địa phương nơi cô Eva sống, yêu cầu cô Eva phải ngừng bật nhạc với âm lượng lớn, ngừng tra tấn bằng âm thanh, tôn trọng mọi người xung quanh.
Như mọi lần, cô Eva lờ đi phán quyết của tòa án. Thế nhưng lần này, cô đã bị bắt và bị buộc tội quấy rối, khủng bố bằng âm thanh có hại. Nếu thực sự bị kết tội, Eva sẽ phải đối mặt với án phạt tù từ 6 tháng đến ba năm tù giam.
Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở Anh cũng bị cấm hát to trong căn hộ của mình sau khi bị hàng xóm phàn nàn rằng tiếng hát của cô vô cùng kinh khủng, giống như tiếng của một con mèo đang chết đuối.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)