Chồng chết, vợ cưới bạn của chồng và sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian có thể khiến lòng người thay đổi, tình yêu có thể khiến con người mắc sai lầm. Mới đây, tại nước Mỹ đã xảy ra câu chuyện chồng chết, vợ cưới bạn của chồng và sự thật khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Theo thông tin đăng tải, cô Denise Williams cùng chồng mình là Mike Williams vốn là người yêu thì thời học cấp 3. Sau này khi trưởng thành, hai ngưới đến với nhau và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chẳng ngờ, Denise thay đổi tình cảm của mình khi gặp bạn thân của chồng là Brian Winchester.
Chong chet, vo cuoi ban cua chong va su that kinh hoang
 
Không thể kiềm chế cảm xúc mãnh liệt của mình, Denise đã ngoại tình với Brian. Hai người yêu đương vụng trộm một thời gian thì quyết định sẽ đến với nhau.
Tuy nhiên, không chỉ có ý định phản bội và bỏ rơi người chồng tội nghiệp, cô Denise còn cùng với tình nhân của mình, lên kế hoạch chi tiết để giết chồng, hưởng lợi một số tiền bảo hiểm lớn.

Mời quý vị xem video: Giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang. Nguồn video: ANTV

Brian Winchester là một người bán bảo hiểm, qua nhiều lần thuyết phục, anh đã thuyết phục được Mike mua ba gói bảo hiểm khác nhau, tổng số tiền lên đến hơn 1,75 triệu đô la.
Sau đó không lâu, trong lúc đi săn vịt gần hồ lớn thuộc Tallahassee, Mike mất tích một cách bí ẩn. Người thân và cảnh sát nỗ lực tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy Mike.
Chong chet, vo cuoi ban cua chong va su that kinh hoang-Hinh-2
 
Lúc đó, mọi người đều cho rằng khi Mike đi săn đã bị cá sấu tập kích và ăn thịt, không ai còn hy vọng tìm thấy xác của người đàn ông bất hạnh.
Sau đó 5 năm, Denise và Brian kết hôn, hai người cũng tự nhiên nhận được khoản tiền 1,75 triệu đô la từ gói bảo hiểm mà Mike đã mua, sống cuộc sống sung sướng, hưởng thụ.
Thế nhưng, cái kim giấu trong bọc cũng có ngày lộ ra. Vào một ngày đẹp trời, có người phát hiện thi thể của Mike ở bên hồ. Khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu của Mike bị súng săn bắn nổ tung.
Chong chet, vo cuoi ban cua chong va su that kinh hoang-Hinh-3
 
Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát kết luận, người bắn chết Mike chính là người bạn thân Brian Winchester.
Mới đầu, Brian ra sức phủ nhận nhưng trước những bằng chứng không thể chối cãi, mới đây, kẻ sát nhân đã cúi đầu nhận tội. Người vợ bạc tình Denise cũng lập tức bị bắt và bị cáo buộc đã hỗ trợ, đồng tình, giúp đỡ và bao che cho tình nhân Brian Winchester khi hắn giết chết anh Mike.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)