Chỉ đi vệ sinh thôi, người đàn ông cũng suýt chết vì điều này

Google News

(Kiến Thức) - Lúc đi vệ sinh, nhìn thấy anh Dương, anh Trần tiến đến và nói năng lung tung, giống như nhận lầm người. Anh Dương liền bỏ đi về phía xe của mình, khiến anh Trần nổi điên, rút ra một cây kéo và tấn công liên tiếp.

Mới đây, tại Đại An, Đài Bắc xảy ra câu chuyện hy hữu, một người đàn ông chỉ vì đi vệ sinh trong một nhà vệ sinh công cộng đã suýt chút nữa phải bỏ mạng vì bị nhận nhầm.
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng chạng vạng ngày xảy ra sự việc, anh Dương lái xe qua một khu vực khá vắng thì đột nhiên đau bụng. Không đợi được đến khi về nhà, anh Dương vội vàng đỗ xe vào lề đường rồi vào trong nhà vệ sinh công cộng để giải quyết.
Thế nhưng vừa vào trong nhà vệ sinh công cộng được vài phút, anh Dương bỗng nghe thấy bên ngoài có người gào thét, nói rằng mình đang rất gấp.
Cảm thấy không được tự nhiên nhưng anh Dương vẫn cố gắng xong việc của mình sau đó rời đi. Lúc ra khỏi nhà vệ sinh, anh Dương thấy một người đàn ông say rượu không còn biết gì là anh Trần.
Chi di ve sinh thoi, nguoi dan ong cung suyt chet vi dieu nay
 
Nhìn thấy anh Dương, anh Trần tiến đến và nói năng không đầu không cuối, giống như nhận lầm người. Thấy vậy, anh Dương không để ý, liền bỏ đi về phía xe của mình.
Không ngờ rằng, hành động này của anh Dương khiến anh Trần nổi điên, rút ra một cây kéo và tấn công liên tiếp về phía đối phương.

Mời quý vị xem video: Rước bệnh cho cả gia đình vì điều ít ai để ý trong nhà vệ sinh. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

May mắn thay, khi thấy người xa lạ vô duyên vô cớ dùng hung khí bén nhọn tấn công mình, anh Dương đã nhanh tay rút được cây thiết bổng trên xe để tự vệ, hướng về phía đầu của anh Trần mà đánh. Bị đau, anh Trần chạy tới đồn cảnh sát để báo án.
Thế nhưng sau khi xem xét sự việc, cảnh sát nhận định anh Trần vô cớ dùng vũ khí tấn công người, phạt 3000 tệ. Anh Dương vô tội.
Nghe được phán xét của cảnh sát, anh Trần không phúc, quyết định kiện anh Dương tội cố ý đánh người.
Tuy nhiên, khi ra tòa, dựa vào các bằng chứng xác đáng, quan tòa cho rằng, anh Trần say rượu, nhận lầm người, không những thế còn rút vũ khí đánh người vô cớ. Anh Dương dùng thiết bổng đánh trả là hành động tự vệ. Xét thấy thương thế của anh Trần không nghiêm trọng lắm, vì thế anh Dương được miễn tội.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)