Chị chết ngay trong nhà, em thản nhiên “Chắc chị ấy chết đói ấy mà..“

Google News

(Kiến Thức) - Bị bỏ đói lâu ngày, người phụ nữ 42 tuổi phải đi trộm đồ để sống, khi cảnh sát tìm đến tận nhà, phát hiện cô đã chết đói chết khát ngay trên giường.

Tuy rằng người ta vẫn thường nói "một giọt máu đào hơn ao nước lã" thế nhưng trên đời không thiếu gì những chuyện ngang trái, cũng không thiếu những con người máu lạnh, đối xử với người thân của mình còn lạnh lùng, vô tình hơn cả người dưng.
Tại Đài Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ 42 tuổi họ Tạ bị bệnh lâu ngày. Trong nhà cô Tạ có 3 người, một mẹ già cũng tuổi cao sức yếu, từ lâu đã không làm được gì, cô Tạ bệnh tật ốm đau và em gái cô Tạ. Bởi vì mẹ và chị gái không thể lao động, toàn bộ kế sinh nhai do em gái cô Tạ một tay gánh vác.
Chi chet ngay trong nha, em than nhien ""Chac chi ay chet doi ay ma.."
 
Sau khi mẹ mất, em gái cô Tạ tỏ rõ thái độ không muốn chăm sóc người chị bệnh tật, nhiều lần bỏ đói cô Tạ. Một hôm, bởi vì quá đói, không biết phải làm gì để được ăn, cô Tạ liền đánh liều chạy đến một siêu thị gần nhà để ăn cắp đồ ăn và bị camera giám sát ghi lại được hình ảnh.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những anh chị em bá đạo nhất quả đất (Nguồn video: YouTube/Failarmy)
Sau đó, chủ siêu thị có kiện cô Tạ ra tòa, tuy nhiên cô Tạ không xuất hiện. Lúc này, cảnh sát vào cuộc, cầm lệnh bắt giữ đến nhà cô Tạ để tìm người.
Chi chet ngay trong nha, em than nhien ""Chac chi ay chet doi ay ma.."-Hinh-2
 
Thời điểm cảnh sát vào nhà, em gái cô Tạ xuất hiện. Nhìn thấy đội điều tra, cô em gái này chỉ lạnh lùng nói: "Chị ấy ở trên tầng, các anh vào mà tìm".
Khi cảnh sát lên tầng, phát hiện cửa phòng bị khóa. Gõ cửa cũng không thấy đáp lại, cảnh sát liền phá cửa để vào. Thế nhưng sau khi phá cửa vào phòng, cảnh sát giật mình khi phát hiện cô Tạ nằm bất động trên giường, thân thể cứng ngắc, biểu hiện đã chết nhiều ngày.
Chi chet ngay trong nha, em than nhien ""Chac chi ay chet doi ay ma.."-Hinh-3
 
Theo báo cáo của cảnh sát, thời điểm được phát hiện, cơ thể cô Tạ chỉ còn da bọc xương, thực sự là chết khô. Thẩm vấn người nhà, em gái cô Tạ cực kỳ lãnh đạm nói: "Chắc là chị ấy chết đói ấy mà".
Sau khi xem xét và khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cũng không phát hiện thêm điều gì dị thường nữa. Sơ bộ kết luận, cô Tạ chết vì đói khát.
Chi chet ngay trong nha, em than nhien ""Chac chi ay chet doi ay ma.."-Hinh-4
 
Hiện, vẫn chưa rõ em gái cô Tạ có phải chịu trách nhiệm liên đới về cái chết của chị mình hay không, tuy nhiên sau khi câu chuyện về tình thân của gia đình cô Tạ được đăng tải, lập tức đã gây được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với sự máu lạnh của em gái cô Tạ, họ cho rằng trước khi chết cô Tạ đã phải rất đau đớn. Từ một người sống có thể chết vì đói, vì khát, trong khi thân nhân của mình vẫn ở dưới nhà thực sự khó tưởng tượng nổi.
Bên cạnh đó cũng có người nhận xét khách quan, cho rằng chắc chắn hai người cũng đã có mâu thuẫn sâu sắc gì đó hoặc em gái cô Tạ vì quá khổ cực đã trở nên vô tình, không muốn quan tâm đến người chị bệnh tật ăn bám nữa, cuối cùng dẫn đến kết thúc bi kịch.
Kiều Dụ (Theo Ebc)

>> xem thêm

Bình luận(0)