Chỉ ăn mì tôm suốt 3 tuần chỉ để... gái trẻ gặp quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày ba bữa, Hồng Giai chỉ ăn mì tôm ăn liền, không bổ sung thêm bất kỳ thực phẩm nào khác. Tất cả là vì nữ sinh này muốn tiết kiệm tiền để mua sắm vào ngày hội giảm giá.

Liên tục ăn mì tôm trong 3 tuần để tiết kiệm tiền mua sắm trong ngày hội giảm giá 11/11 ở Trung Quốc, nữ sinh đổ bệnh nghiêm trọng và phải tiêu tốn hết chỗ tiền mình tiết kiệm được vào chi phí y tế.
Theo thông tin đăng tải, nữ sinh đại học có tên Hồng Giai ở Nam Thông, Giang Tô, Trung Quốc đã bắt đầu ăn mì tôm từ ngày 15/10. Ngày ba bữa, Hồng Giai chỉ ăn mì ăn liền, không bổ sung thêm bất kỳ thực phẩm nào khác. Tất cả là vì nữ sinh này muốn tiết kiệm tiền để mua sắm vào ngày hội giảm giá 11/11, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc.
Chi an mi tom suot 3 tuan chi de... gai tre gap qua dang
 
Theo Hồng Giai chia sẻ, nhờ ăn mì tôm ròng rã, cô tiết kiệm được 740 tệ (khoảng hơn 2,6 triệu đồng).

Mời quý vị xem video: Cô gái ăn mì tôm suốt 3 tuần liền chỉ để mua sắm. Nguồn video: VTC14

Đáng buồn thay, toàn bộ số tiền mà Hồng Giai tiết kiệm được không được dùng cho việc mua sắm mà dùng cho việc chi trả các hóa đơn y tế bởi vì nữ sinh đã ngã bệnh ngay trước khi kịp mua sắm.
"Tôi đã dùng hết tiền tiết kiệm của mình để chữa bệnh, truyền nước", Hồng Giai cho biết.
Chi an mi tom suot 3 tuan chi de... gai tre gap qua dang-Hinh-2
 
Mặc dù cô gái trẻ không nói chia tiết về vấn đề sức khỏe của mình, nhưng cô cho biết, cô bị sốt cao và không thể không nhập viện. Mặc dù nguyên nhân chính xác dẫn đến việc bị sốt không rõ ràng thế nhưng theo Hồng Giai "liên tục ăn mì tôm trong nhiều ngày có thể là nguyên nhân".
Hồng Giai cũng nói thêm rằng, hành động nhịn ăn lấy tiền mua sắm của cô không nhận được sự thông cảm của cha mẹ. Thậm chí mẹ cô còn mắng cô rằng "đáng đời".
Ngay sau khi câu chuyện của Hồng Giai được truyền thông đăng tải, đã gây được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng câu chuyện của Hồng Giai là lời cảnh báo cho tất cả những tín đồ ham mua sắm nhưng không đủ điều kiện kinh tế. Không nên vì sở thích mua sắm mà ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. 
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)