Chặt đầu rắn nấu canh, người đàn ông không ngờ gặp điều khủng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn nấu món canh long phượng, người đàn ông đã chặt đầu rắn nấu canh và vứt ra ngoài vệ đường. Chẳng may, đầu con rắn vẫn hoạt động, cắn người đi đường khiến chủ nhà phải bồi thường thiệt hại.

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền câu chuyện hy hữu. Theo thông tin đăng tải, sự cố xảy ra ở một vùng nông thôn.
Ngày hôm đó, có một người nông dân bắt được một con rắn. Tuy nhiên thay vì đem bán, người này quyết định đưa cho bạn mình để mổ thịt, lấy thịt rắn nấu canh.
Chat dau ran nau canh, nguoi dan ong khong ngo gap dieu khung khiep
Canh long phượng được nấu từ nguyên liệu chính là thịt gà và thịt rắn.
Khi nhìn thấy con rắn, người bạn kia vô cùng thích thú, bởi anh là người thích ăn thịt rắn mà món này ở thôn quê hiếm thấy.
Quyết định làm món canh long phượng, người đàn ông giết một con gà sau đó làm thịt nốt con rắn.
Chat dau ran nau canh, nguoi dan ong khong ngo gap dieu khung khiep-Hinh-2
 
Tuy nhiên, do không có kinh nghiệm, người đàn ông chỉ chặt đầu con rắn sau đó lột da và làm sạch. Anh không biết rắn là một loài sống rất dai, chiếc đầu bị chặt của rắn vẫn có thể cắn người trong một khoảng thời gian nhất định.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Sau khi chặt đầu rắn, anh đem chiếc đầu vứt ở ven đường gần nhà và quay về nấu canh.
Chat dau ran nau canh, nguoi dan ong khong ngo gap dieu khung khiep-Hinh-3
 
Khoảng chừng nửa tiếng sau, đột nhiên có người tìm đến cửa, nói rằng một người đàn ông đi ngang qua đã bị chiếc đầu rắn mà anh đem vứt ven đường cắn bị thương. Vì sự vô ý của mình, người đàn ông phải chi tiền để đưa nạn nhân vào viện chữa trị.
Mạng người là quan trọng, người đàn ông cuối cùng đành phải rút tiền đền bù cho người bị rắn cắn. Qua lần này, anh đã rút được kinh nghiệm xương máu cho mình và sẽ cẩn thận hơn với món canh long phượng mà mình thích thú.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)