Cậu bé tưởng chết sống lại như phép màu khi bác sĩ làm điều này

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện lạ lùng xảy ra ở bang Alabama, Mỹ. Cậu bé Trenton McKinley, 13 tuổi gặp tai nạn thảm khốc, đã sống lại như một phép màu, ngay khi bố mẹ cậu bé và các bác sĩ quyết định tắt các thiết bị giúp duy trì sự sống cho Trenton.

2 tháng trước, cậu bé Trenton McKinley gặp tai nạn thảm khốc. Khi đang chơi phía ngoài nhà, Trenton bị một chiếc xe tải nhỏ đâm phải, khiến cậu bị thương nặng, đặc biệt là ở vùng đầu.
Khi được đưa đến bệnh viện, Trenton đã ở trong trạng thái hôn mê. Trong quá trình cấp cứu, tim của cậu bé đã ngừng đập 4 lần, trong đó, lần dài nhất là 15 phút.
Sau cơn nguy kịch, Trenton tạm thời giữ lại được mạng sống nhưng chìm sâu trong hôn mê. Qua hai tháng trị liệu, các bác sĩ cho rằng cơ hội để Trenton tỉnh lại vô cùng nhỏ, vì não của cậu bé đã bị tổn hại nặng nề. Được các bác sĩ khuyên giải, cha mẹ của Trenton quyết định để con trai ra đi trong yên bình.
 
Đồng thời, cha mẹ của Trenton cũng đồng ý quyên tặng nội tạng của Trenton sau khi cậu qua đời.
Thế nhưng, không ai có thể ngờ tới, khi các bác sĩ chuẩn bị tắt hệ thống duy trì sự sống cho Trenton thì cậu bé đột ngột khôi phục ý thức, khiến tất cả mọi người đều bất ngờ tột độ.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông chết đi sống lại ở Brazil

Sau khi tỉnh dậy, Trenton cho biết, trong thời gian hôn mê, cậu bé thấy mình ở một không gian mênh mông, không ngừng đi về phía trước, giống như là thiên đường.
 
Lý giải về hiện tượng chết đi sống lại kỳ diệu của Trenton, cha mẹ của cậu bé và các bác sĩ cũng chỉ có thể nói, đây là phép màu cuộc sống.
Hiện, Trenton vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, nhiều chỗ gãy xương cũng cần phải giải phẫu thế nhưng cha mẹ của Trenton rất lạc quan. Họ cho rằng con trai mình nhất định có thể khỏe mạnh lại hoàn toàn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)