Cãi nhau với hàng xóm, người đàn ông làm chuyện khiếp đảm

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cãi nhau với hàng xóm, một người đàn ông đã dùng cách "hôn bịt miệng" theo đúng nghĩa đen để trả thù đối thủ của mình, khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.

Mới đây, tại Côn Sơn, Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Trong khi cãi nhau với hàng xóm, một người đàn ông đã dùng cách "hôn bịt miệng" theo đúng nghĩa đen để trả thù hàng xóm khó chịu của mình, khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, vào tối ngày 15/10 vừa qua, anh Lý, ở Côn Sơn cùng em họ mình là anh Vương đang dùng bữa tối với nhau vô cùng vui vẻ thì nghe thấy tiếng gõ cửa nhiều lần.
Cai nhau voi hang xom, nguoi dan ong lam chuyen khiep dam
 
Anh Lý ra mở cửa thì thấy hàng xóm của mình là anh Tiền đang rất khó chịu, yêu cầu hai người ăn uống bớt ồn ào, tránh ảnh hưởng đến người khác. Hai bên nói qua nói lại vài câu, anh Tiền liền về nhà, không đôi co nữa.

Mời quý vị xem video: Phải bồi thường cho hàng xóm 200 nghìn USD vì để chó sủa. Nguồn video: VTC14

Thế nhưng, do rượu vào, càng nghĩ anh Lý càng tức giận, cho rằng anh Tiền đập cửa quá lớn tiếng, làm hỏng bầu không khí vui vẻ của bữa cơm. Vì thế, anh Lý quyết định dẫn anh Vương xuống dưới nhà, đi tìm anh Tiền để trả thù.
Cai nhau voi hang xom, nguoi dan ong lam chuyen khiep dam-Hinh-2
 
Tìm đến nhà anh Tiền, anh Lý lớn tiếng mắng chửi, hai bên tranh chấp, cãi cọ không ngừng, tâm tình cũng ngày càng kích động.
Sẵn cơn bực trong người, anh Tiền không ngừng tiến lại gần anh Vương để khiêu khích anh Vương động tay động chân. Khi thấy anh Vương không dễ bị ra tay đánh người, anh Tiền đột nhiên lao tới, cắn chặt lấy môi của hàng xóm, khiến anh Vương đau đớn hét lớn.
Sau sự việc, môi anh Vương chảy rất nhiều máu, khiến anh Lý hoảng sợ, vội vã báo cảnh sát.
Được biết, hiện án đã được thành lập, anh Tiền bị cáo buộc tội cố ý gây tổn thương cho người khác.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)