Cả gan ăn cắp nhẫn người chết bị vố lừa đắng ngắt

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm không thể ngờ được rằng, người phụ nữ đã chết mà mình cả gan trộm nhẫn lại còn có thể chơi xỏ mình một vố to như vậy. 

Mới đây, Kalynn Homfeld, 41 tuổi, người Mỹ bị bắt vì tội ăn cắp nhẫn của người chết ngay trong nhà tang lễ. 
Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào tháng 4/2016 tại nhà tang lễ Sunset Funeral Home ở thành phố Odessa, bang Texas, Mỹ. Trước khi cử hành tang lễ, thi thể của bà Lois Hicks, 88 tuổi được đặt trong một quan tài mở nắp và để bên trong phòng chờ rất yên tĩnh. 
Ca gan an cap nhan nguoi chet... con bi vo lua to dang ngat
 
Bình thường người nhà sẽ túc trực bên linh cữu của bà, nhưng vào thời điểm trước khi diễn ra tang lễ, người nhà phải ra ngoài để hoàn thành một số thủ tục và tiếp đón, hướng dẫn người đến viếng. 
Đến khi mọi người quay lại để sửa soạn lần cuối và đưa linh cữu bà Lois đến phòng cử hành tang lễ thì con gái bà Lois là cô Vel McKee giật mình phát hiện, bàn tay của mẹ mình bị trầy xước, có vết bầm và chiếc nhẫn trên tay cũng biến mất. 
Quá sốc và tức giận vì thi thể mẹ mình bị xâm phạm, cô Vel McKee và gia đình quyết tâm làm ra lẽ mọi chuyện. Họ mời cảnh sát vào cuộc và thông qua băng ghi hình của camera giám sát tại nhà tang lễ, cảnh sát đã phát hiện ra, có một người phụ nữ lạ mặt từ ngoài vào nhà tang lễ với mục đích đi vệ sinh nhờ. 
Ca gan an cap nhan nguoi chet... con bi vo lua to dang ngat-Hinh-2
 
Tuy nhiên, cô ta không đi thẳng vào nhà vệ sinh mà lẻn vào phòng chờ đặt quan tài của người quá cố. Tại đây, người phụ nữ thản nhiên tiến sát quan tài của bà Lois và gắng sức rút chiếc nhẫn kim cương trên tay của bà. Trong quá trình ăn trộm, do vội vã, người phụ nữ đã hành động mạnh, khiến tay bà Lois bị xước và bầm. 
Sau khi ăn trộm thành công, người phụ nữ nhanh chóng rời khỏi hiện trường và lên xe biến mất. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Thủ đoạn giả người thân của nạn nhân để trộm cắp
Được tận mắt chứng kiến hành vi hèn hạ của người phụ nữ, cô Vel McKee cực kỳ phẫn nộ lên tiếng: "Tôi không thể tin được có người to gan và đê tiện đến mức đó. Hành động của cô ta thật ghê tởm, mong rằng cảnh sát sẽ sớm bắt được cô ả". 
Đồng thời, cô Vel McKee cũng cho biết thêm, chiếc nhẫn đó là minh chứng tình yêu của mẹ đối với cha. Gia đình cô sẽ quyết tâm làm đến cùng với mục đích tìm lại chiếc nhẫn kỷ vật của cha mẹ. 
Ca gan an cap nhan nguoi chet... con bi vo lua to dang ngat-Hinh-3
 
Cuối cùng, sau thời gian dài theo đuổi, tìm kiếm, cảnh sát cũng bắt được tên trộm to gan. Người bị bắt là một phụ nữ có tên là Kalynn Homfeld, 41 tuổi. Sau đó, Kalynn bị bắt với tội danh trộm cắp và phải nhận án phạt 2 năm tù giam. 
Đáng nói, hóa ra chiếc nhẫn mà Kalynn Homfeld mạo hiểm trộm của người chết chỉ là nhẫn kim cương giả, có giá chưa đến 10 USD. Có lẽ chính Kalynn cũng không thể ngờ được rằng, mình lại vào tù vì lý do nực cười như vậy. 
Sau khi biết sự thật về chiếc nhẫn, gia đình cô Vel McKee không khỏi ngạc nhiên. Họ cho biết, khi còn sống bà Lois là một người hài hước, rất thích trêu đùa mọi người. Không ngờ đến tận khi qua đời, bà vẫn có thể ghẹo mọi người, thậm chí còn chơi xỏ thành công tên trộm to gan một vố đau nhớ đời.
Kiều Dụ (Theo Hotopics)

>> xem thêm

Bình luận(0)