Bức ảnh kỳ lạ, người thân người bị tai nạn nhìn vào nhẹ nhõm hơn

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh kỳ lạ này có khả năng khiến thân nhân những người bị tai nạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thanh thản hơn, giúp họ tin vào điều tốt đẹp.

Một trong những câu hỏi lớn nhất mà con người thường xuyên thắc mắc là "Điều gì xảy ra sau khi chúng ta chết?" Rõ ràng, không ai có thể biết chắc, nhưng có rất nhiều lý thuyết thú vị và thậm chí một số bằng chứng thực tế chứng minh về khả năng có một thế giới bên kia, một thế giới vô cùng bí ẩn.
Một số bằng chứng lớn nhất ủng hộ giả thuyết trong lĩnh vực tâm linh này là những bức ảnh kỳ lạ chụp vào đúng thời điểm, tại thời điểm đó, dường như linh hồn của con người được một luồng sáng dẫn đường ngay sau khi tử vong. Và bức ảnh của cô Anisa Gannon chụp được là một trong số đó.
Cụ thể, khi cô Anisa Gannon ở Gainesville, Georgia chụp một bức ảnh ghi lại cảnh tượng một tai nạn xe hơi gây tử vong khiến giao thông tắc nghẽn trên đường đi làm, cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chụp được một khoảnh khắc gì đó phi thường và bức ảnh đó sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến không chỉ đến cô, mà cả thân nhân của những nạn nhân trong tai nạn thảm khốc.
Buc anh ky la, nguoi than nguoi bi tai nan nhin vao nhe nhom hon
 Bức ảnh kỳ lạ  mà Anisa Gannon chụp được.
Theo thông tin đăng tải, vào buổi chiều nắng, cô Hannah Simmons cùng với con gái 9 tháng tuổi của mình là A'lannah và người bạn thân Lauren Buteau đang di chuyển trong một chiếc xe ô tô trên đường tại Gainesville, Georgia thì Hannah mất quyền kiểm soát chiếc xe, dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc. Cả ba người đều chết tại chỗ. Gia đình của họ đều ngã quỵ trước sự ra đi quá bất ngờ và đau đớn của cả ba người mà không một ai có thể ngờ được.
Cùng ngày hôm đó, Anisa Gannon, một cư dân khác ở Gainesville, đang trên đường đi làm việc và bị kẹt xe bởi vụ tai nạn khủng khiếp của Hannah. Vì không muốn gặp rắc rối với ông chủ, Anisa đã giơ điện thoại lên và chụp lại cảnh tượng vụ tai nạn, đề phòng nếu có đến muộn mà bị hỏi thì có bằng chứng chứng minh mình gặp phải chuyện ngoài ý muốn.
Tuy vậy, khi xem lại bức ảnh mình vừa chụp, Anisa bỗng nhiên giật nảy mình khi thấy một luồng sáng từ trên trời chiếu thẳng xuống hiện trường xảy ra vụ tai nạn. 
Sâu thẳm trong trái tim, Anisa tin rằng đó là dấu hiệu của các thiên thần. Đối với Anisa, đó là bằng chứng cho thấy rằng mặc dù Hannah, A'lannah và Lauren có thể đã biến mất khỏi thế giới này vĩnh viễn nhưng họ vẫn bình an ở một nơi tốt đẹp khác.
Buc anh ky la, nguoi than nguoi bi tai nan nhin vao nhe nhom hon-Hinh-2
 Từ trái sang phải, cô Hannah, cô Lauren và một người bạn của mình.
Cảm thấy cần phải cho thân nhân của Hannah, A'lannah và Lauren nhìn thấy bức ảnh, Anisa đã cố gắng liên lạc với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn. Cuối cùng, khi nhìn thấy bức ảnh, tất cả mọi người đều đồng ý rằng luồng sáng trong bức ảnh là một dấu hiệu từ chúa trời, cho họ biết rằng mặc dù người thân yêu của mình biến mất thì họ cũng đang ở một nơi tốt đẹp hơn, giúp họ cảm thấy nhẹ nhõm, an tâm hơn.
Mặc dù sự an tâm này không thể làm giảm nhẹ nỗi đau, sự trống rỗng mà gia đình, thân nhân những người bị tai nạn nhưng nó cũng giúp cho họ bớt suy nghĩ đi nhiều, cho họ hy vọng rằng, họ có thể vượt qua sự mất mát bi thảm này.
Một số người hoài nghi đã lập luận rằng, luồng ánh sáng kỳ lạ chỉ là một sự phản chiếu anh sáng mặt trời của cửa kính xe nhưng Anisa và gia đình các nạn nhân luôn cho rằng, nó có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều, nó mang lại sự an bình và hy vọng.
Đinh Ngân (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)