Bố làm điều tàn độc với con gái sơ sinh vì không muốn...

Google News

(Kiến Thức) - Cha ruột của bé gái thừa nhận, chính anh đã lợi dụng lúc trời chưa sáng, ôm con gái sơ sinh vào rừng, ném xuống sườn núi vứt đi vì hoàn cảnh nhà nghèo túng, không muốn phải nuôi thêm con gái. 

Mặc dù chính sách một con ở Trung Quốc đã được nới lỏng những năm gần đây, khái niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn bắt rễ rất sâu trong tư tưởng người dân. Mới đây, tại Mậu Danh, Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ án gây rúng động dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 26/10 vừa qua, cảnh sát Mậu Danh nhận được báo cáo về sự mất tích của một bé con gái sơ sinh.
Trải qua điều tra, cuối cùng cha ruột của bé gái thừa nhận, chính anh đã lợi dụng lúc trời chưa sáng, ôm bé gái sơ sinh vào rừng, ném xuống sườn núi vứt đi.
Bo lam dieu tan doc voi con gai so sinh vi khong muon...
 
Sau khi lấy lời khai, cảnh sát yêu cầu cha bé gái dẫn đường đến nơi đã vứt con gái. Thế nhưng, vì bé gái đã bị cha ruột vứt bỏ hơn 10 tiếng đồng hồ, quá trình cứu hộ lại càng trở nên khó khăn, trắc trở.
May mắn thay, cuối cùng cảnh sát đã tìm được bé gái ở một bụi cây rậm rạp bên sườn núi. Khi được phát hiện, bé gái ở trong một chiếc túi nhựa màu đỏ, đang khóc rất thương tâm.
Ngay lập tức, cảnh sát triển khai phương án cứu hộ, trèo xuống sườn núi để cứu người.

Mời quý vị xem video: Vì sao sinh con gái có lãi hơn sinh con trai?

Sau khi cứu được bé gái, cha ruột của bé khai nhận, bởi vì gia đình quá nghèo, trong nhà lại đã có 2 con gái, 1 con trai. Vì thực sự không muốn lại phải nuôi thêm một đứa con gái, nên đã quyết định đem con gái mới sinh chưa lâu vứt bỏ. Người này còn lạnh lùng nói rằng, nếu là con trai, chắc chắn sẽ không đem vứt xuống sườn núi. Sau khi được cảnh sát giảng giải, người cha đã tỏ ra hối hận với việc làm của mình. Bé gái được đưa đi bệnh viện, tình huống tạm thời ổn định.
Sau khi câu chuyện được truyền thông đưa tin, đã nhận được không ít sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người cha, lo lắng cho tương lai của bé gái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)