Bé trai 2 tuổi nghiện thuốc lá, ngày “tiêu thụ” 40 điếu

Google News

Câu chuyện về một cậu bé 2 tuổi ở Indonesia ngày hút 40 điếu thuốc lá đã gây sốc trên toàn thế giới gần đây.

Theo Asiaone, cậu bé tên Rap, bắt đầu nghiện hút thuốc lá sau những lần nhặt được mẩu thuốc lá bị vứt ở gian hàng ngoài chợ của mẹ tại Sukabumi, Indonesia.
Khi bị cha mẹ ép cai thuốc, cậu bé trở nên hung hăng, giận dữ đến mức bố mẹ cậu bé cũng phải chịu thua. "Con tôi thường hút thuốc trong khi uống cà phê và ăn bánh. Nếu tôi không cho nó hút một điếu thuốc, nó sẽ trở nên hung hăng", mẹ cậu bé Rap nói và cho biết thêm rằng, cậu bé cần phải hút một điếu thuốc mới chịu đi ngủ.
Be trai 2 tuoi nghien thuoc la, ngay
Hình ảnh này đã khiến nhiều người bị sốc. 
Điều đáng sợ là cậu bé hút khoảng 2 bao thuốc mỗi ngày. Bố cậu bé cũng nghiện thuốc nhưng chỉ hút ở nơi làm việc. Trước tình trạng của con trai, bố mẹ Rap nói sẽ gửi con vào trại cai nghiện thuốc lá và phục hồi chức năng.
Hy vọng rằng, cậu bé có thể cai thuốc thành công như Aldi Rizal, 2 tuổi rưỡi ở Nam Sumatra từng gây sốc cho thế giới vào năm 2010 sau khi một video ghi lại cảnh cậu bé hút thuốc giống như Rap lan truyền trên mạng.
Với hơn 60 triệu người hút thuốc lá, Indonesia là một trong những nước hút thuốc lớn nhất thế giới và gần đây có sự gia tăng đáng báo động về số lượng trẻ em hút thuốc, Bộ Y tế nước này cảnh báo.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)