Bé 3 tuổi qua đời thương tâm, lý do đằng sau ai ai cũng phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Bị mẹ kế ngược đãi, hành hạ, bé gái mới chỉ 3 tuổi chết vì những vết thương quá nặng. 

Trong những câu chuyện cổ xa xưa, những đứa con riêng luôn bị mẹ kế ngược đãi đến đáng thương. Thế nhưng, trong xã hội hiện đại ngày nay, vẫn còn những bà mẹ kế ác độc như thế. 
Mới đây tại Vân Nam, Trung Quốc, câu chuyện một bé gái 3 tuổi bị mẹ kế ngược đãi dã man, trên người đầy vết kim châm, những vết thương nơi hạ thể có chỗ còn mưng mủ, khiến dư luận người người phẫn nộ. 
Be 3 tuoi qua doi thuong tam, ly do dang sau ai ai cung phan no
 
Theo thông tin đăng tải, tại Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc gần đây phát sinh một sự việc gây rúng động dư luận. Vào một đêm khuya, một người phụ nữ mang theo một bé gái mới chỉ 3 tuổi đến bệnh viện chạy chữa. 
Đáng nói, thương thế của bé gái này rất nghiêm trọng, tình huống cũng rất nguy kịch. Sau khi kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên đầu bé gái có nhiều vết sẹo do bỏng, xuất huyết nội sọ, phần bụng có rất nhiều lỗ kim châm, hạ thể cũng bị thương nặng, xuất hiện tình trạng mưng mủ vô cùng đau đớn. Bên cạnh đó, toàn cơ thể cô bé, không có chỗ nào là không có vết bầm tím, rất nhiều loại vết thương. 
Be 3 tuoi qua doi thuong tam, ly do dang sau ai ai cung phan no-Hinh-2
 
Các bác sĩ ngay lập tức hội chẩn và tiến hành phẫu thuật cho cô bé. Đáng tiếc, rạng sáng cuối tuần vừa qua, vì thương thế quá nặng, không thể phục hồi, cô bé bất hạnh qua đời.
Be 3 tuoi qua doi thuong tam, ly do dang sau ai ai cung phan no-Hinh-3
 
Sau khi tin tức về cái chết của bé gái đáng thương được truyền ra ngoài, những người hàng xóm quanh nhà đều hướng về mẹ kế ác độc của cô bé mắng chửi. Chỉ cần nhìn thấy mặt của người mẹ kế, họ sẽ không tiếc lời mà mắng: "Cô bé mới chỉ 3 tuổi, thật đáng sợ, người này là phù thủy chứ mẹ nỗi gì" hay "Tôi cũng có con riêng của chồng, thế nhưng tôi không có khả năng làm ra loại chuyện tàn nhẫn, mất đi nhân tính như vậy"...
Ngay sau đó, người mẹ kế cũng bị cảnh sát bắt giữ, cô ta cũng thừa nhận, mình đã dùng những hình phạt nặng nề để trừng phạt con riêng, dẫn đến hậu quả thảm khốc, không thể cứu vãn.
Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)