Dân làng chôn sống “yêu râu xanh” cùng nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Dân làng ở cao nguyên miền Nam Bolivia đã chôn sống một thiếu niên 17 tuổi trong cùng một mộ với nạn nhân y cưỡng hiếp rồi giết hại.

Một thiếu niên 17 tuổi ở Bolivia, thủ phạm cưỡng hiếp và giết, người bị chôn sống cùng một mộ với nạn nhân.

Cảnh sát Bolivia xác nhận gã trai bị chôn sống là Santos Ramos, 17 tuổi, thủ phạm vụ cưỡng hiếp và sát hại chị Leandra Arias Janco, 35 tuổi, ở làng Quechua, tỉnh Potosi, gần thành phố tự trị Colquechaca cuối tuần trước.

Trong cơn phẫn nộ, hơn 200 người làng Quechua đã tự bắt Ramos và chôn sống gã cùng với nạn nhân hôm 5/6. Theo ông Barrios, dân làng thậm chí chặn đường vào làng để ngăn không cho cảnh sát và các công tố viên tiếp cận hiện trường.

Một phóng viên giấu tên ở địa phương cho biết, Ramos bị trói trong đám tang của người phụ nữ. Sau đó, những người đưa tang đẩy y xuống ngôi mộ, đặt quan tài của nạn nhân lên trên và lấp đất lại.

Ngoài ra, cùng ngày 5/6, cũng ở tỉnh Potosi, người dân bản địa Quechua ở Tres Cruces ném đá đến chết một nghi phạm mắc tội ăn trộm và thiêu sống đồng phạm của y, ông Barrios cho biết thêm. Giới chức địa phương cho biết, hai người đàn ông đã sát hại lái xe và cướp đi chiếc ô tô của nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Dương

Bình luận(0)