Yêu râu xanh liên tục tái phạm và cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Do tái phạm nhiều lần hành vi cưỡng bức, xâm hại trẻ em, phụ nữ trong khu vực, một người đàn ông đã bị người dân đánh đập dã man. Mặc dù được cảnh sát đưa đi cấp cứu, tên yêu râu xanh không qua khỏi.

Câu chuyện xảy ra tại khu đô thị thuộc Soledad, ở vùng phía bắc của Colombia. Mới đây, một người đàn ông xâm hại tình dục phụ nữ, có biệt danh là Boca de Perro, bị cáo buộc đã cưỡng bức ít nhất 4 người phụ nữ, trong đó có một người đang có thai và một bé gái năm nay vừa lên 4 tuổi, đã bị người dân quây đánh đến chết.
Khi bị quây bắt, Boca de Perro còn bị một thiếu nữ 17 tuổi người địa phương đứng ra tố cáo, nói rằng bản thân cô cũng từng là nạn nhân của tên yêu râu xanh mất nhân tính.
Nhân lúc nhà vắng người, cô đã bị Boca de Perro kéo đến nơi hoang dã và cưỡng bức. Nhưng do sợ hãi vì bị dọa giết cả nhà, cô đã không dám báo cáo.
 
Cách đây không lâu, cũng có một phụ nữ người Venezuela đến đồn cảnh sát địa phương báo án, nói rằng bị Boca de Perro tấn công tình dục. Thế nhưng vào thời điểm đó, vì không có bằng chứng, cảnh sát từ chối thụ lý vụ việc.

Mời quý vị xem video: Bé gái bị yêu râu xanh nhiễm HIV xâm hại

Thấy cảnh sát từ chối vào cuộc, người dân địa phương bắt đầu phẫn nộ. Họ quyết định sẽ theo dõi, bắt quả tang và dùng hình phạt riêng để đối phó với tên yêu râu xanh hung hăng này.
Ngay khi bắt được Boca de Perro, người dân đã cùng xông đến đánh hội đồng. Boca de Perro bị đánh vào đầu, chảy rất nhiều máu. Khi cảnh sát đến hiện trường, người dân địa phương vẫn không ngừng lại. Phải đến khi cảnh sát nổ súng bắn chỉ thiên, họ mới tản ra.
Boca de Perro được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, thế nhưng vì vết thương quá nặng, hắn đã không qua khỏi.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)